Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng - Mihiro Matsuda - Ebook

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng - Một số bí kíp giúp Học hỏi qua Vấn đáp.

"Trong những khoảnh khắc quyết định, biết một vài câu hỏi quan trọng còn quan trọng hơn biết mọi câu trả lời." - James Thurber.

Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng.


Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc "Im lặng là vàng" hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề?. Tuy nhiên vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tai sao bạn không đặt những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: "Mình là trung tâm của cuộc họp."

Thông qua cuốn sách Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng cho nhân viên của mình rất quan trọng. Làm cách nào để đưa ra câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất, nó sẽ thay đổi chính bản thân bạn và đội ngũ nhân viên của mình.

Chỉ khi nhận ra mình muốn gì, bạn mới có thể đưa ra những câu hỏi đúng, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Bạn không nên nghĩ rằng chỉ có các nhà lãnh đạo tại các doanh nghiệp hoặc tổ chức mới cần những thông tin bổ ích này. Dù chỉ là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc.

Thân Nhân Trung, một vị Tiến sĩ triều Lê, từng nói “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Một đất nước muốn hùng mạnh phải có những người tài giỏi, một công ty muốn phát triển và duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường phải có nhân tài. Nhưng làm thế nào để tài năng của họ không bị ngủ quên? Bí quyết nằm ở khả năng đặt câu hỏi cho nhân viên, giúp họ bộc lộ năng lực của bản thân.

Với lối hành văn dễ hiểu, hướng đến trọng tâm là vấn đề đặt câu hỏi đúng đắn, Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho độc giả, đặc biệt là những người đang bế tắc trong việc giao tiếp với cấp dưới, khao khát tìm ra phương pháp thay đổi bản thân và nhân viên. Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật : Đặt câu hỏi.

"Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý - Đây là một quyển sách sẽ hướng dẫn các nhà quản lý giao tiếp và gần gũi hơn với nhân viên của mình, khuyến khích họ tận tâm với công việc của công ty hơn qua những câu hỏi đặt ra đúng lúc, đúng cách và đúng thời điểm mà vẫn giữ được cái uy của nhà quản lý, lãnh đạo. Qua những trang sách của tác phẩm Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng của tác giả Mihiro Matsuda được Alphabooks phát hành bằng Tiếng Việt, chúng ta sẽ biết thế nào là đặt câu hỏi đúng và điều này rất quan trọng với những sinh viên ngành quản trị như tôi và cá nhân tôi luôn coi quyển sách này như một cẩm nang trong việc học khả năng làm việc nhóm của mình" - Trương Văn Đức.

"Những Câu Hỏi Để Bạn Nhận Ra Chính Mình - Mặc dù đối tượng chính trong cuốn sách là dành cho các cấp lãnh đạo, người quản lý, nhưng với những sinh viên mới ra trường, nhân viên thì những câu hỏi ở đây không hề thừa. Bạn có thể tự đặt câu hỏi để bắt đầu cho quá trình khởi nghiệp của chính mình, để bắt đầu một công việc mới, một dự án mới. Câu trả lời có thể thay đổi nhưng câu hỏi là những chiếc neo để định hình suy nghĩ của bạn, bạn có thể áp dụng những điều cuốn sách hướng dẫn đẻ nhìn thấy sự thay đổi trong suy nghĩ của chính mình. Và đừng quên hành động !!!" - Hoàng Vy.

"Đặt Câu Hỏi Là Một Nghệ Thuật - Trong thời đại thông tin, khi con người dần ít giao tiếp với nhau hơn, thay vào đó là hành động nhiều hơn, cuốn sách này quả là công cụ quý giá để trau dồi kiến thức sống cho bản thân. Việc đặt câu hỏi không đơn thuần chỉ là " hỏi " mà là cả những lời khích lệ, quan tâm, thúc đẩy tinh thần làm việc. Tác giả là người Nhật - một đất nước rất quan tâm về con người - đã cho ta thấy cách làm việc của họ, rất chú tâm vào tinh thần làm việc của nhân viên. Lãnh đạo không phải là làm tốt công việc của mình thôi, mà là cùng nhau làm tốt những công việc được giao. Hi vọng mọi người có thể áp dụng những cách mà tác giả đưa ra nhằm nâng cao chất lượng công việc" - Cường Nguyễn.

"Không Chỉ Là Đặt Câu Hỏi - Mở đầu và xuyên suốt đa số nội dung của cuốn sách đều đề cập đến vấn đề làm sao để nhà quản lý, nhà lãnh đạo giao tiếp tốt hơn với nhân viên của mình. Nhưng tôi thấy có nhiều điều có thể áp dụng hơn thế. Cuốn sách còn nói về cách giao tiếp, tạo mối quan hệ không chỉ với cấp dưới mà còn với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, còn có việc xử lý các mối quan hệ trên sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc. Chương cuối cùng của cuốn sách có thể nói là chương phức tạp nhất và đã trình bày cụ thể phương áp dụng vào thực tiễn mà tác giả đã dùng để nâng cao hiệu quả kinh doanh" - Đinh Nguyễn Hồng Nhung.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                           Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét: