Tăng Tốc Đến Thành Công - Lâm Minh Chánh - Ebook

Tăng Tốc Đến Thành Công - Học từ những cuốn sách kinh doanh hàng đầu.

Bạn thấy choáng ngợp với núi kiến thức khổng lồ và băn khoăn mình phải bắt đầu từ đâu? Bạn luôn muốn mang theo những bí quyết tuyệt vời của những người thành công chỉ trong 1 quyển sổ tay?

Dù bạn là doanh nhân thành đạt, một người trẻ nhiệt huyết khởi nghiệp, một sinh viên đang ước mơ kinh doanh và cả bạn đang là nhân viên ở bất cứ công ty nào, chỉ cần bạn đang có những băn khoăn trên thì chính lúc này đây, giải pháp đã xuất hiện với bạn.

<!-- more -->

Sẽ có gì ở Tăng Tốc Đến Thành Công ?

Quyển sách sẽ đưa bạn đến kho tàng bài học quý giá của 25 đầu sách kinh doanh đắt giá nhất thế giới. Những bài học kinh doanh cốt lõi, có giá trị được tóm tắt một cách sinh động, rõ ràng và thông minh trong cuốn sách công phu và lôi cuốn này. Tác giả Lâm Minh Chánh muốn đưa trọn vẹn những ý tưởng cốt lõi của các cuốn sách kinh doanh hàng đầu thế giới đến với độc giả, giúp độc giả đọc nhanh những bài học quý giá và "Tăng tốc đến thành công".

Cuốn sách là kết tinh những kinh nghiệm thực tế được học tập trên nền tảng những cuốn sách kinh doanh hàng đầu để đem đến bài học ứng dụng mang tính quy luật và thực tiễn cho bất kì ai dù là nhà kinh doanh lâu năm, một người trẻ đang trên con đường khởi nghiệp...hay những ai mong muốn tìm hiểu, nắm bắt những quy luật của thế giới đương đại trong quỹ thời gian eo hẹp của mình.

Nếu thích đọc sách kinh doanh, mà không có nhiều thời gian để nghiền ngẫm từng cuốn, thì "Tăng tốc đến thành công" là một lựa chọn sáng suốt với bạn.

Cuốn sách có chức năng khá giống với một cuốn cẩm nang đúc rút súc tích và sinh động những ý tưởng cốt lõi từ 25 cuốn sách kinh doanh thuộc hàng kinh điển và nổi bật nhất.

Tác giả - doanh nhân Lâm Minh Chánh đã tập hợp nội dung từ nhiều lĩnh vực và phân chia thành 6 phần lớn một cách logic và rõ ràng. Mỗi phần bao gồm khoảng 3-5 cuốn sách điển hình, giúp độc giả dễ dàng tra cứu và đọc nhanh chỉ bằng khoảng 10-15 trang tóm lược cho mỗi cuốn sách.

Cụ thể, phần đầu là các khái niệm kinh tế học cơ bản, 3 phần tiếp theo tập trung vào các vấn đề quản lí, 2 phần sau cùng là những kiến thức cần có để có thể trở thành một doanh nhân thành đạt.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cuốn sách kinh điển trong phần đầu về Kinh tế, tư duy và khái niệm, như Kinh tế học trần trụi, Phi lý trí, Sức mạnh của thói quen, Thế giới Phẳng, Trí tuệ của đám đông.

Những cuốn sách trong phần Chiến lược doanh nghiệp như Chiến lược cạnh tranh, Chiến lược đại dương xanh, Ngộ nhận về doanh nghiệp hay Từ tốt đến vĩ đại, sẽ là kim chỉ nam hỗ trợ các nhà quản trị hoạch định chiến lược cho doanh nghiệp của mình.

Các Lãnh đạo và Quản lý cũng có thể tìm thấy một số quy luật cũng như vướng mắc trong việc lãnh đạo qua cuốn 21 luật không thể tranh cãi về tài năng lãnh đạo hay 5 rối loạn chức năng của nhóm lãnh đạo.

Đặc biệt, doanh nhân và lãnh đạo nữ hẳn sẽ rất thích thú với Dấn thân: phụ nữ, công việc và ý chí lãnh đạo, tác phẩm là sự trải nghiệm thực tế và thông điệp mạnh mẽ từ Facebook Coo Sheryl Sandberg.

Nếu quan tâm hay yêu thích Marketing & Bán hàng, bạn không thể bỏ qua 22 quy luật bất biến trong tiếp thị, 12,5 nguyên tắc của người bán hàng xuất sắc hay Nghệ thuật bán hàng SPIN. Còn nếu đã và đang Đầu tư, làm giàu, chắc hẳn Cha giàu, cha nghèo và Phương pháp đầu tư của Warren Buffett sẽ là sách gối đầu giường của bạn.

Các nội dung về Phát triển cá nhân sẽ hấp dẫn tất cả mọi người, không riêng gì doanh nhân và nhà quản lý. Những cuốn như Đắc nhân tâm, Ai lấy miếng phó mát của tôi và 7 thói quen của người thành đạt, sẽ vô cùng hữu ích với bất cứ ai đang muốn hoàn thiện và phát triển bản thân để vươn đến thành công.

Cuốn sách "Tăng Tốc Đến Thành Công" là cẩm nang vô cùng hữu ích với các nhà quản lí, các doanh nhân đang cần đến những kiến thức để tăng tốc sự nghiệp của mình. Đây không phải là một cuốn sách dịch thông thường. Cách chọn lọc sách, dẫn giải vấn đề và trình bày khoa học của tác giả là những điểm cộng lớn cho cuốn sách.

"Cuốn sách được biên soạn không chỉ dựa trên tiêu chí học thuật, mà còn trên bề dày trải nghiệm của tác giả - một doanh nhân năng động. Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách có ích, nếu không muốn nói là "sách gối đầu giường" cho những doanh nhân Việt vốn đang đối mặt với nhiều thách thức." - Trần Ngọc Châu, Tổng biên tập Truyền hình Kinh tế – Tài chính FBNC.

"Tác giả cho thấy sự sắc sảo và trải nghiệm phong phú của mình thông qua việc chắt lọc nhưng thông tin nền tảng và hữu ích trong hàng núi kiến thức quản trị trên hành tinh. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ rất hữu dụng đối với các doanh nhân, những nhà quản lý bận rộn và các bạn trẻ năng động." - Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông và đầu tư Nam Hương.


"Cuốn sách này là một tổng hợp xuất sắc về cách mà nhiều người khác nhau đã trở nên thành công. Một quyển sách đáng để đọc và để giúp mỗi người chúng ta nâng cao cơ hội của chính mình." - Andy Hồ, Giám đốc Điều hành (MD) & Giám đốc Đầu tư (CIO) Quỹ đầu tư VinaCapital.

"Tổng kết những nội dung cốt lõi của một quyển sách về kinh tế và kinh doanh hoàn toàn không phải là một điều dễ dàng.Tác gải Lâm Minh Chánh phải là người rất đam mê, am hiểu, và tự tin. Tôi hy vọng quyển sách thú vị này sẽ đem đến cho bạn đọc những ý tưởng hay, những khám phá mới trong kinh doanh" - GS.TS Trần Ngọc Thơ, Trưởng khoa Tài chính Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM.

"Những Bài Học Đưa Đến Thành Công - Trong một nỗ lực ấn tượng và đầy trách nhiệm, kết hợp với trải nghiệm và kinh nghiệm phong phú, tác giả Lâm Minh Chánh đã khéo léo chọn lọc và tuyển lựa những phần nội dung nền tảng, cốt lõi và có giá trị nhất từ 25 cuốn sách kinh doanh hàng đầu thuộc 06 lĩnh vực gồm 1/ Kinh tế, tư duy, khái niệm; 2/ Chiến lược doanh nghiệp; 3/ Lãnh đạo, quản lý; 4/ Marketing & Bán hàng; 5/ Đầu tư, làm giàu; 6/ Phát triển cá nhân để làm nên cuốn sách Tăng tốc đến thành công (tập 01) này.

Đây là cuốn sách cẩm nang không thể thiếu trong cặp sách của tất cả mọi người, từ những người trẻ đang khao khát thành công đến những doanh nhân thành đạt đang cần một tác phẩm tổng hợp súc tích, gọn nhẹ để thường xuyên giúp họ ôn lại những kiến thức và thông tin luôn mới mẻ này. Tăng tốc đến thành công, vì thế, là một cuốn sách đáng đọc và là khoản đầu tư đáng giá, nhìn từ phương diện kinh tế học" - Nicole Vuong Chachacha.


"Rất Nhiều Ý Tưởng Và Bài Học Thú Vị Trong Một Cuốn Sách - Phải công nhận là cách làm của tác giả này rất thú vị: chọn ra 25 cuốn 'best-sellers' rồi dịch, tổng hợp vào một cuốn. Cho nên, 25 cái đầu, 25 cuốn sách hàng đầu trên lĩnh vực được 'chắt lọc' hết vô một cuốn này.

Mỗi buổi rảnh, tôi chỉ đọc một chương thôi, vì nó rất cô đọng nên cần đọc thông thả, suy nghĩ, liên hệ một tí thì mới thấm, mới hiểu được. Tôi nghĩ điểm mạnh của cuốn sách này là nó được viết bởi một người làm kinh doanh, nên ngôn từ gần gũi với thực tế, dễ hiểu câu chữ. (Không như một số sách kinh doanh dịch)" - Dien Pro.


"Sách Hay Phù Hợp Cho Người Bận Rộn - Biết đến cuốn sách này thông qua các status facebook khen ngợi của mấy người bạn, nên tìm mua và đọc thử.

Cách tóm tắt 10-15 trang cho mỗi cuốn sách thật là phù hợp cho ai không có khoảng thời gian rảnh liên tục như mình. Chỉ mất 30p là biết được nội dung chính của một quyển sách nổi tiếng. Thật là sướng! (Nhưng tác giả có 'khuyên' đọc cả nguyên tác sau đó, cho 'đủ bài' " - Nguyễn Điền.


"Vô Cùng Chắc Lọc - Vừa nhận được sách tiki giao tôi lập tức mở sách ra đọc ngay, quyển sách thật sự rất hay.

Quyển sách này trình bày lại ngắn gọn về các quyển sách kinh doanh nổi tiếng. Cái hay ở đây là khả năng trình bày nội dung vô cùng ngắn gọn, chắc lọc nhưng lại thể hiện được đầy đủ hết các nội dung chính của các quyển sách đó.

Trong 25 quyển sách mà tác giả Lâm Minh Chánh trình bày lại thì có rất nhiều quyển trong đó tôi có luôn bản đầy đủ, nhưng đến khi đọc phần tóm tắt của tác giả tôi thấy mình còn hiểu rõ về nội dung của các quyển sách đó hơn nữa" - Trần Minh Khoa.


"Hãy Đứng Trên Vai Người Khổng Lồ - Quyển sách được tóm tắt từ những cuốn sách nổi tiếng khác một cách cô đọng và chọn lọc. Bố cục của sách cũng rất hợp lý khi mở đầu sách là những tác phẩm đem lại cho người đọc những khái niệm, góc nhìn, và tư duy của những người thành công. Tiếp đến "Tăng tốc để thành công" cung cấp các kiến thức về từng khía cạnh trong kinh doanh theo thứ tự rất logic Chiến lược, Lãnh đạo, Marketing và bán hàng, Đầu tư và cuối cùng là phát triển bản thân.


Thị trường sách hiện nay có rất nhiều sách đôi khi gây bối rối cho các bạn trẻ, thì đây có thể coi như là kim chỉ nam cho các bạn. Các bạn có thể lựa chọn những cuốn sách được giới thiệu trong "Tăng tốc đến thành công" hoặc có thể chia sách theo từng chủ đề để dễ tìm những tuyệt tác trong chủ đề đó mà không phải bị rối trong một rừng kho tàng kiến thức" - Vu Tuan Kiet.

"Dành Cho Tất Cả Mọi Người - Theo tôi, những kiến thức mà tác giả - doanh nhân Lâm Minh Chánh chia sẻ trong quyển sách này không dành cho riêng ai hay một đối tượng nào cả mà dành cho tất cả mọi người. Ông đã đúc rút những gì tinh túy nhất từ 25 quyển sách kinh doanh hàng đầu thế giới thành một quyển sách rất thiết thực và hữu ích dành cho độc giả Việt Nam. Nội dung trong sách hoàn toàn gắn liền với thực tế chứ không hề sáo rỗng hay mang tính hàn lâm. Tôi xin chân thành cảm ơn TGM Corporation đã mang đầu sách chất lượng này tới với độc giả Việt Nam. Một quyển sách chắt lọc tuyệt vời" - Trương Văn Đức.


"Thành Công Là Gì? - Cuốn sách có gần như hầu hết những thứ mà mọi người tìm kiếm về con đường đến thành công, bên cạnh những ví dụ minh họa sâu sắc, sự chắt lọc rõ ràng để bạn đọc dể hiểu như những cuốn sách dạng này thì tác phẩm còn có những kinh nghiệm của chính bản thân tác giả trên lĩnh vực kinh doanh-đây là điều mà rất ít tác phẩm thuộc thể loại này có, ngoài ra người đọc còn thấy không phải muốn thành công là dể dàng, mà phải qua nhiều thử thách và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người, hi vọng rằng cuốn sách này sẽ cung cấp nhiều ý tưởng mới cũng như những nền móng ban đầu để bạn đạt đến thành công, mong rằng tập mới sẽ có" - Dotoli Nh.

"Quyển Sách Cho Người Thích Kinh Doanh - Mình vừa trên tay quyển Tăng Tốc Đến Thành Công của tác giả Lâm Minh Chánh nên viết vài dòng cho các bạn tham khảo nhé. Về hình thức thì sách có khổ khá to và cũng rất dày; in hai màu mực xanh - đen trên giấy chất lượng tốt; cách trình bày khá đẹp và rõ ràng. Về nội dung, quyển sách là sự tổng hợp kiến thức từ 25 quyển sách kinh doanh - kỹ năng sống khác nhau nên chứa đựng một lượng tri thức khổng lồ. Tác giả đã chắt lọc những điều tinh túy nhất từ những sách hàng đầu vào trong Tăng Tốc Đến Thành Công nên nội dung cuốn sách cực kỳ hữu ích. Và vì là bản tóm tắt nội dung 25 quyển sách khác nhau nên khi đọc, các bạn phải đào sâu suy nghĩ mới có thể hiểu tận cùng những gì tác giả gửi gắm. Như Lâm Minh Chánh có nói, cuốn sách cần thiết cho những ai không có thời gian để đọc những quyển sách kinh doanh hàng đầu" - Huu Nguyen.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                     Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét