10 Nguyên Tắc Chọn Đối Tượng Kết Hôn Phù Hợp - Nguyễn Hà Anh - Ebook

10 Nguyên Tắc Chọn Đối Tượng Kết Hôn Phù Hợp - Tìm Thấy Tình Yêu Trong Cuộc Đời.

Kết hôn là việc trọng đại của đời người và việc chọn lựa đúng người bạn đời sẽ đồng hành và sẽ cùng nắm tay mình trong suốt quãng đời còn lại không phải là một việc đơn giản.

<!-- more -->
Đó chính là lý do mà các bạn trẻ đang yêu, hay cụ thể hơn sắp sửa bước chân lên xe hoa nên đọc cuốn "10 Nguyên Tắc Chọn Đối Tượng Kết Hôn Phù Hợp" này. Những lời khuyên quý giá và hữu ích được hệ thống bằng những nguyên tắc khoa học với lý luận chặt chẽ và logic, chắc chắn sẽ khiến suy nghĩ của các bạn thông suốt và thấu đáo hơn trong quyết định của mình.

Hôn nhân luôn ẩn chứa trong nó những rắc rối mà bạn không dễ gì giải quyết. Việc có một cuộc sống hạnh phúc về sau phụ thuộc rất nhiều vào chính bạn cùng bạn đời. Liệu tình yêu hai người có đủ lớn để vượt qua mọi thứ? Cuộc sống gia đình đòi hỏi bao nhiêu yêu thương, âu yếm và sự tin tưởng, lòng vị tha là đủ? Bạn đã chọn lựa đúng hay vẫn còn đang đứng giữa ngã ba phân vân về cuộc đời mình và dựa vào đâu để có thể đi tiếp? Tất cả lời giải đáp có trong cuốn sách này.

Giữa thế giới quá bon chen, quá lạnh lùng và nhiều ghen ghét, tìm ra sự liên kết suốt đời với một người yêu mình là đi gần gũi nhất đến thiên đường trên trái đất. Được người mình yêu nhất yêu mãi mãi là một món quà của cuộc sống. Cuốn sách này sẽ rất có giá trị trong quá trình tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc của bạn trong hôn nhân.

Xin mời các bạn download Ebook :


Download File PDF

Download File PDF => Link dự bị

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                  Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét