Trí Tuệ Nổi Trội - Karen Nesbitt Shanor - Ebook

Khám phá sức sáng tạo kì diệu của trí tuệ con người là một đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà khoa học. Góp phần vào hành trình khám phá này là nghiên cứu khoa học được tiến sỹ Karen Nesbitt Shanor tập hợp trong cuốn "Trí tuệ nổi trội".

Cuốn sách là một tài liệu tham khảo giá trị sẽ mang đến cho bạn nhiều phát hiện thú vị về bản thân mình với những hiểu biết sâu sắc về trí tuệ và ý thức. Từ nghiên cứu cơ bản về trí não và ý thức, nghiên cứu về giấc ngủ và sự nhận thức, về vật lý lượng từ... chúng ta sẽ thấy những mối liên hệ thống nhất và chặt chẽ trong tổng thể trí tuệ, thể xác và tinh thần của con người.
<!-- more -->

Bộ sách Alpha Edu / Tư duy gồm những cuốn sách đề cập khá nhiều đến cách thức tư duy mới mẻ, chẳng hạn như phát triển toàn diện bằng cách tăng cường khả năng của mỗi người với nhiều loại hình thông minh của chính bản thân mình. Với lối hành văn mạch lạc, sáng rõ, thu hút cùng ví dụ sinh động, các tác giả như Thomas Armstrong đến Michael Michako sẽ mang đến cho bạn đọc những ý tưởng giúp bạn khám phá nhiều cách để thông minh hơn, sáng tạo hơn, mạnh khoẻ hơn, nhạy cảm hơn, giao tiếp khéo léo hơn, sống hạnh phúc hơn, cảm thụ âm nhạc tốt hơn, quan sát tinh tường hơn, yêu thiên nhiên hơn, sống có mục đích và đẹp hơn... Bộ sách cũng là tiếng nói góp phần xoá bỏ quan niệm có phần thiên lệch tồn tại từ lâu trong chúng ta quá coi trọng khả năng về logic toán học cũng như cách học máy móc và bám vào sách vở ở trong nhà trường mà quên mất rằng con người cần phải phát triển hài hoà nhiều khả năng khác nữa.

Khi đọc cuốn sách này, bạn đừng cho rằng có một ai đó thực sự hiểu hết mọi thứ. Tất cả chúng ta đều căng óc ra và cố trả lời các câu hỏi muôn thuở đang được đưa ra để tranh luận trong các hội nghị khoa học. Đó là các câu hỏi như: Ta là ai? Tại sao ta lại có mặt ở đây? Liệu Chúa trời có tồn tại? Điều gì xảy ra với những ngôi sao ta thấy hàng đêm? Liệu có sự sống ở hành tinh khác không? Liệu có một bộ phận nào đó của chúng ta sẽ vẫn tiếp tục sinh tồn khi cơ thể vật chất của chúng ta đã chết? Trí tuệ sẽ vươn xa đến đâu? Trí tuệ thực sự có thể làm những gì?...
Cuốn “Trí tuệ nổi trội” giúp người đọc khám phá các thành phần và các lớp hấp dẫn của trí tuệ con người; tiếp xúc với các nghiên cứu về bản chất lượng tử của trí tuệ và chỉ ra cách áp dụng một số nghiên cứu mới nhất để cải thiện cuộc sống của chúng ta. Đó thực sự là những thông tin hữu ích cho người đọc nói chung và đặc biệt cho các nhà nghiên cứu đi sâu tìm hiểu và lý giải sâu sắc hơn mọi biểu hiện thuộc về ý thức, nhận thức, trí tuệ con người​.

Mục Lục :

Chương 1 : Trí não và Ý thức

Chương 2 : Các trạng thái nhận thức từ lúc sinh ra đến khi chết đi

Chương 3 : Giấc ngủ và sự nhận thức

Chương 4 : Vật lý lượng tử và ý thức

Chương 5 : Y học thể xác- tinh thần

Chương 6 : Sức mạnh của thôi miên

Chương 7 : Thực tế kinh nghiệm nhận thức

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                       Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét