Chìa Khóa Thành Công - Nhiều tác giả - Ebook

Chìa Khóa Thành Công - Cẩm nang văn hóa giao tiếp ứng xử cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Sự ra đời của cuốn sách này bắt nguồn từ sức hút của một chương trình truyền hình vốn từ lâu đã trở nên quen thuộc: chương trình Chìa khóa Thành công ‒ một chương trình kinh tế đặc sắc do do Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia (Hoang Gia Media Group) và Ban thư ký Biên tập – Đài truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện. Chương trình đươc lên sóng lần đầu tiên vào 19h50’, ngày 27/09/2007 và sau đó phát sóng vào các tối thứ Tư hàng tuần, trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam. Chìa khóa Thành công với 53 trận so tài là một bức tranh tổng thể về những mối quan hệ và cách ứng xử trong công việc − những vấn đề điển hình mà một nhân viên sẽ gặp phải từ khi họ bắt đầu công việc, trải qua chặng đường từ một nhân viên đến trưởng phòng, giám đốc và CEO. 


<!-- more -->
Nhận thấy chương trình Chìa khóa Thành công thực sự bổ ích và lý thú, Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia đã hợp tác với Công ty Sách Alpha (Alpha Books), Ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam biên soạn TV Show này thành cuốn sách Chìa khóa Thành công – một cuốn cẩm nang không thể thiếu cho các cấp lãnh đạo, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên và tất cả những ai đang muốn cập nhật kiến thức để tìm kiếm giá trị bản thân và cơ hội thăng tiến.

Trong cuốn sách này, Chìa Khóa Thành Công, các tình huống được sắp xếp theo các chủ đề như: Chứng minh năng lực bản thân, Ứng xử với đồng nghiệp, Ứng xử với cấp trên, Ứng xử với khách hàng và đối tác… để bạn đọc dễ dàng theo dõi và vận dụng.

Chúng tôi hy vọng rằng, Chìa khóa Thành công sẽ là một cẩm nang giúp bạn chứng minh năng lực, tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng nơi công sở và góp phần đáng kể giúp bạn sớm đạt được những thành công của riêng mình.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                   Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét