108 Kỹ Năng Của Nhà Lãnh Đạo Bẩm Sinh - Warren Blank - Ebook

Một số người cho rằng những nhân vật nổi tiếng như Colin Powell, Henry Ford, Bill Gates sinh ra đã là người đặc biệt - họ có thể lôi kéo và khuyến khích người khác đi theo sự lãnh đạo của mình. Phải chăng họ sinh ra để trở thành những nhà lãnh đạo hay họ đã được đào tạo, huấn luyện và phát triển theo một cách nào đó thúc đẩy họ trở thành lãnh đạo?

Cuốn sách này là câu trả lời hoàn hảo cho những câu hỏi trên. Nó chứng minh rằng bất kỳ ai cũng có thể trở thành lãnh đạo, điều quan trọng là phải nắm vững được một số những kỹ năng cụ thể mà mọi người thường gắn với “những nhà lãnh đạo bẩm sinh”.

<!-- more -->

Cuốn sách này sẽ giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ, cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết nhất, từ những kỹ năng nền tảng tới những kỹ năng chỉ đạo và gây ảnh hưởng tới người khác.

Trên thực tế, không ai sinh ra đã là lãnh đạo, bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nhà lãnh đạo. Tất cả những gì bạn cần nắm bắt là những kỹ năng thường có của nhà lãnh đạo bẩm sinh. Dù bạn đang cố gắng trau dồi tài năng của mình, hay phát triển kỹ năng lãnh đạo cho những người khác, cuốn sách 108 Kỹ Năng Của Nhà Lãnh Đạo Bẩm Sinh sẽ mang đến cho bạn một khuôn mẫu thành công trong lãnh đạo.

Sách đưa ra cụ thể 108 đặc điểm cụ thể của những người được xem là nhà lãnh đạo bẩm sinh. Cuốn sách giúp bạn nhận ra rằng, với sự tập trung và tự nhận thức về bản thân, bạn có thể có được nhiều phẩm chất giúp lôi cuốn người khác hưởng ứng ý tưởng của mình...

Nhưng trước khi có thể nâng cao khả năng lãnh đạo, điều quan trọng là bạn cần xác định những kỹ năng của mình đang ở mức độ nào. Trong cuốn sách này có phần tự đánh giá, bạn có thể sử dụng để xác định kỹ năng nào cần được cải thiện nhất. Khi bạn đã biết mình ở mức độ nào, các phần tiếp theo trong sách sẽ giúp bạn phát triển điểm mạnh và cải thiện những điểm yếu của mình.

Với những ví dụ từ các nhà lãnh đạo như Franklin Delano Roosevelt, Jack Welch – Tổng Giám đốc General Electric, 108 kỹ năng của nhà lãnh đạo bẩm sinh sẽ minh họa những phẩm chất lãnh đạo đó theo 3 nhóm cơ bản:

- Kỹ năng cơ sở, như khả năng nhận thức về bản thân;
- Kỹ năng định hướng, bao gồm khả năng thiết lập đường lối hành động và phát triển người khác thành nhà lãnh đạo;

- Kỹ năng thu hút sự ủng hộ tự nguyện, như khả năng ảnh hưởng đến người khác và tạo ra một môi trường mang tính khích lệ.

Đối với những người đang tìm cách phát triển khả năng lãnh đạo bẩm sinh của mình, 108 kỹ năng của nhà lãnh đạo bẩm sinh sẽ đưa ra những nét chính về cách tập trung vào từng kỹ năng cụ thể. Tất cả những gì bạn cần để trở thành một nhà lãnh đạo đang ở ngay chính bên trong con người bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn phát triển những kỹ năng của chính mình.

“Một tác phẩm tuyệt vời kết hợp phương pháp khơi dậy suy nghĩ và hệ thống trong lãnh đạo để mang lại sự đổi thay.” - TS. Nick Kanopoulos, Giám đốc Multimedia & Communication, Tập đoàn ATMEL.


Mục Lục :

Lời mở đầu

Lời giới thiệu

1. Hiện tượng nhà lãnh đạo bẩm sinh

2. Tự đánh giá: 108 kỹ năng của nhà lãnh đạo bẩm sinh

Phần I: Những kỹ năng nền tảng

Phần II: Các kỹ năng định hướng lãnh đạo

Phần III: Các kỹ năng gây ảnh hưởng

Phụ lục

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                  Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét