Thói Quen Của Kẻ Thắng - Prakash Iyer - Ebook

Có một câu chuyện về bức tượng David như thế này: Chuyện kể rằng có một khối đá cẩm thạch lớn đã nằm trên một con đường nhỏ ở Florence, Ý, trong suốt nhiều năm liền. Một số danh họa nổi tiếng, trong đó có cả Leonardo da Vinci, đã được mời để chế tác khối đá đó. Tất cả họ khi nhìn khối đá đã từ chối vì nó có những vết rạn nứt, chẳng có giá trị gì. 
Nhiều năm sau, Michelangelo đã bắt đầu công việc điêu khắc với khối cẩm thạch “rạn nứt và vô giá trị” đó để tạo ra một kiệt tác nghệ thuật. Trong lúc Michelangelo đang tạo ra bức tượng David, một cậu bé đã tới bên và hỏi tại sao ông lại lặp đi lặp lại công việc đập mạnh vào khối đá. Michelangelo nói. “Có một thiên thần bên trong khối đá. Ta chỉ đang giải phóng anh ấy thôi.”

Thực tế, cũng giống như khối đá, bên trong mỗi chúng ta đều có một thiên tài, một kẻ chiến thắng đang ẩn chứa trong mỗi con người và chỉ chờ để được giải phóng. Không ai trong chúng ta là kẻ vô giá trị. Trong hầu hết mọi tình huống, chúng ta chỉ đang chờ đợi một nhà điêu khắc tới, loại bỏ phần đá bên ngoài và giải phóng cho kẻ chiến thắng bên trong.Và nhà điêu khắc đó không ai khác, chính là bạn.

Thói quen của kẻ thắng” giống như bộ công cụ của người điêu khắc, nhằm giải phóng kẻ chiến thắng bên trong bạn và cả những người mà bạn làm việc cùng. Thay vì sử dụng chiếc búa, chiếc dùi đục bình thường, những gì bạn có trong bộ dụng cụ này là những câu chuyện. Chính chúng sẽ giúp bạn đẽo bỏ những phần không mong muốn của khối cẩm thạch và giải phóng kẻ chiến thắng bên trong mình.

Hãy nhớ, không bao giờ là quá muộn để trở thành bất kì người nào mà bạn mong muốn.

"Dành Cho Những Bạn Muốn Tăng Thêm Sự Tự Tin Cho Mình - Mục tiêu của bạn là gì? Bạn muốn trở thành người như thế nào, có gì, và làm gì? Đây là một câu nói mà tôi rất tâm đắc khi đọc cuốn sách này. Trước đây, mỗi khi làm việc gì tôi thường viện lý do "hên....xui" cho những thất bại của mình. Tôi nghĩ vậy là đúng. Tuy nhiên, khi đọc cuốn sách này, tôi biết mình đang sai lầm rất lớn. Tôi tìm thấy một con người nữa của mình trong cuốn sách. Cái bản chất của kẻ chiến thắng, người đứng đầu trong tôi mà tôi luôn muốn giấu đi. Cuốn sách đã đánh thức con người tôi, giúp tôi tự tin hơn, mạnh mẽ hơn và khát khao hơn. Trong cuốn sách có vô vàn những câu chuyện nhỏ, xuyên suốt trong nó là những thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt cho mỗi chúng ta. Hãy đọc và cảm nhận hơn nhé!" - Lê Nhật Luân.

"Một Cuốn Sách Hay Của Tác Giả Ấn Độ - Dẫn đề mỗi chương bằng một câu chuyện và kết thúc bằng một bảng tóm tắt là cách mà tác giả muốn dùng để truyền đạt cho người đọc những bài học quí giá của cuộc sống. Với tư cách là một danh nhân thành đạt, tác giả dường như rút ra được bí quyết thành công của những người nổi tiếng và trao lại hoàn toàn cho người đọc qua quyển sách này. Bằng cách đó người đọc có thêm vốn kiến thức để thành công hơn trong cuộc sống" - Khanh Bao.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                               Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét