17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm - John C. Maxwell - Ebook

17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm - Cuốn sách gối đầu của những người muốn thành công.

Xây dựng và duy trì đội nhóm thành công là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Ngay cả những người đã từng đưa được đội nhóm của mình lên cấp độ cao nhất trong lĩnh vực mà họ làm việc cũng sẽ gặp những khó khăn để làm lại việc đó thêm một lần nữa.


 Phải có một nguyên tắc làm việc cứng rắn? Hay là cần phải có những "phản ứng hóa học" trong đội nhóm? Có những "công cụ" nào là cánh tay phải giúp bạn có thể xây dựng được đội nhóm thành công mãi mãi?


Trong "17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm", John C. Maxwell đã chia sẻ những nguyên tắc quan trọng của việc xây dựng đội ngũ. Để đạt được sự thành công trong kinh doanh. trong tổ chức, công ty hay thậm chí là đạt được hạnh phúc trong gia đình, bạn cần phải chung tay xây dựng đội nhóm của mình.

Trong “17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm”, John C. Maxwell sẽ chia sẻ những nguyên tắc sống còn - hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống - của việc xây dựng đội ngũ hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm,… Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị:
– Cùng Thủ tướng Winston Churchill thực hành (Nguyên tắc Toàn cảnh)

– Chứng kiến sự vươn lên của IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới (Nguyên tắc chiếc la bàn).

– Tìm hiểu bí quyết thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Walt Disney (Nguyên tắc Bảng điểm).

….
Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/ tổ chức nào, cuốn sách này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm của bạn tiến gần hơn đến thành công.

Khi trở thành thành viên của một nhóm nào đó thì vấn đề bạn cần băn khoăn không phải là " Có nên tham gia các hoạt động của nhóm không?" mà là "những đóng góp của bạn có mang lại thành công cho nhóm không?" Và cuốn sách này sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi đó.

Mọi người đều biết làm việc nhóm là một điều tốt; thậm chí còn là điều thiết yếu! Nhưng phải tổ chức làm việc nhóm như thế nào để đạt hiệu quả? Tại sao một số nhóm rất thành công, trong khi một vài nhóm khác lại làm việc rởi rạc, thiếu liên kết?

Khó có thể trả lời chính xác những câu hỏi này. Nhưng chúng ta đều biết rằng nếu mọi người có năng lực, trình độ, ưu thế, ... như nhau thì đã không có những nhà vô địch thể thao thế giới và danh sách 500 công ty Fortune cũng sẽ không thay đổi qua các năm.

Các cá nhân không thể gắn kết với nhau là nguyên nhân làm tan rã nhóm. Một số người nghĩ rằng chìa khoá để thành công là nguyên tắc làm việc rõ ràng. Nhưng trên thực tế, có nhiều người rất siêng năng, khả năng làm việc độc lập rất tốt nhưng lại không thể làm việc cùng nhau để phát huy hết tiềm lực của họ.

Thực chất, nhóm phải là nhóm những cá nhân luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, tạo động lực cho nhau phát triển. Giữa các cá nhân phải có sự tương tác với nhau như một chuỗi các phản ứng hoá học. Đó là cách thức để xây dựng nhóm của riêng bạn.

Dù bạn là ai, nhưng nếu biết áp dụng các nguyên tắc trong cuốn sách này thì khả năng làm việc nhóm của bạn sẽ nâng cao và nhóm của bạn sẽ từ một nhóm cá nhân riêng lẻ thành một nhóm thống nhất.

Có rất nhiều loại hình nhóm: Gia đình, công ty, đội tình nguyện, ...Nhưng mỗi nhóm lại có đặc điểm riêng và trong cuộc đời mình, mỗi người đều phải tham gia vào nhiều nhóm khác nhau. Đó là lý do tại sao làm việc nhóm lại quan trọng như vậy.

Muốn học cách làm việc nhóm, bạn phải trải qua cả một quá trình. Hãy chăm chỉ học tập để trở thành thành viên tuyệt vời của nhóm, trở thành những người xây dựng nhóm.

Khát vọng hướng tới thành công của mỗi người không thể thực hiện nếu thiếu lòng kiên trì, xác định đúng mục tiêu và mang theo hành trang cần thiết, bởi vì, mỗi thành công chính là một cuộc hành trình (Hành trình tới thành công). Và khi đã tập hợp được mọi người quanh mình, đặt rõ mục tiêu rồi thì một yếu tố không thể thiếu trong thành công của một nhà lãnh đạo chính là khả năng làm việc nhóm (17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm).

Khi đọc và ứng dụng những nguyên tắc làm việc nhóm, tin chắc rằng chúng sẽ ảnh hưởng tích cực đến mọi mặt cuộc sống của bạn. Trong quá trình học nên nhớ một điều: Không có bất cứ nguyên tắc nào tồn tại riêng lẻ, phải biết phối hợp chúng với nhau.

John C. Maxwell là một guru, một diễn giả bậc thầy đồng thời là một tác giả nổi tiếng chuyên viết về nghệ thuật lãnh đạo với hơn 16 triệu bản sách bán ra trên toàn thế giới. Cùng với công ty INJOY và EQUIP của mình, John C. Maxwell đã đào tạo cho trên hai triệu nhà lãnh đạo trên toàn thế giới. Hàng năm, ông được mời tới nói chuyện tại các công ty hàng đầu trong danh sách Fortune 500, với nhiều nhà lãnh đạo chính phủ trên thế giới và những tổ chức như Học viện Quân sự Hoa Kỳ ở West Point.

Mục lục:

Giới thiệu

1. Nguyên tắc tầm quan trọng

2. Nguyên tắc toàn cảnh

3. Nguyên tắc phù hợp

4. Nguyên tắc đỉnh Everest

5. Nguyên tắc chuỗi liên kết

6. Nguyên tắc người ảnh hưởng

7. Nguyên tắc chiếc la bàn

8. Nguyên tắc quả táo hỏng

9. Nguyên tắc phối hợp

10. Nguyên tắc đánh đổi

11. Nguyên tắc bảng điểm

12. Nguyên tắc người dự bị

13. Nguyên tắc đồng nhất

14. Nguyên tắc giao tiếp

15. Nguyên tắc thế mạnh

16. Nguyên tắc quyết tâm

17. Nguyên tắc lợi nhuận

Xin mời các bạn download Ebook :

Download Files PDF + EPUB + PRC

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét