Hạnh Phúc Tuổi Già - Thích Nhật Từ - Ebook

Hạnh phúc tuổi già là một trong những nhu cầu rất căn bản. Nếu thiếu nó, con người thiếu đi bầu trời xanh, không khí trong lành, thiếu những chiếc áo mới, những vật thực chu cấp cho đời sống hằng ngày, tình bạn, tình thân thiết,... Thiếu thốn trong hạnh phúc tuổi già, tuổi già đó trở thành cô đơn, buồn bã, thất vọng.

Hãy sống một cách thiết thực, sống tự tin trên nền tảng của nhân quả, ta chắc chắn sẽ nắm được vận mệnh tương lai của mình, đó là vận mệnh của hạnh phúc.


Hãy biến mấu chốt hiện tại như một phần quà của hạnh phúc từ đó bỏ đi tất cả nỗi buồn và niềm đau. Muốn vậy, con người phải có bản lĩnh của sự hỷ xả, buông bỏ nỗi đau mà người khác tạo cho mình, buông bỏ những hận thù, những gì tiêu cực từng diễn ra trong cuộc sống. Sự buông xả cũng giống như một cơn gió lốc thổi qua, tất cả mây tụ tán trên bầu trời không còn nữa, lúc đó bầu trời trở nên quang đãng mang lại nhiều giá trị an vui trong cuộc đời.

Được thế, dù tuổi cao nhưng ta vẫn trẻ trung, khỏe mạnh. Đừng bao giờ để tuổi già khống chế thân và tâm. Hãy tìm và làm những việc có ý nghĩa, để đời sống tinh thần có giá trị an vui hạnh phúc. Trong tương lai, dù nhắm mắt xuôi tay bất cứ lúc nào, ý nghĩa cuộc đời đã được chúng ta thể hiện một cách trọn vẹn.

Mục Lục :

Chương 1: Hạnh phúc tuổi già

Chương 2: Vượt qua tuổi già căng thẳng

Chương 3: Vươt qua tuổi già cô đơn

Chương 4: Đối diện tuổi già

Chương 5: Hạnh phúc trong Già và chết

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                      Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét