Cà Phê Cùng Tony - Tony Buổi Sáng - Ebook

Cà Phê Cùng Tony là sự tập hợp các bài viết trên trang mạng xã hội của tác giả Tony Buổi Sáng (TnBS) về những bài học, câu chuyện anh đã trải nghiệm trong cuộc sống. Đó có thể là cách anh chia sẻ với các bạn trẻ về những chuyện to tát như khởi nghiệp, đạo đức kinh doanh, học tập đến những việc nhỏ nhặt như ăn mặc, giao tiếp, vệ sinh cơ thể… sao cho văn minh, lịch sự. Hay chỉ đơn giản thuật lại những trải nghiệm thực tế của anh trong quá trình sống, kinh doanh ở trong và ngoài nước.
<!-- more -->
Xuyên suốt cuốn sách, các câu chuyện được kể với giọng điệu trào phúng, hài hước lại được thể hiện bằng ngôn ngữ “cư dân mạng” tạo sự gần gũi để các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận. Mặc dù tác giả luôn khẳng định những thông tin, chi tiết trong câu chuyện là hư cấu và thậm xưng nhưng điều đó không có nghĩa làm cuốn sách bớt đi sự thú vị.

Chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách, tác giả tâm niệm không muốn những điều anh tâm đắc và đúc kết chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Anh hi vọng những câu chuyện của mình thông qua Cà Phê Cùng Tony có thể thổi nguồn cảm hứng tới những độc giả không có điều kiện sử dụng internet, đồng thời khuyến khích văn hóa đọc ở các bạn trẻ trong thời đại mà văn hóa nghe, nhìn đang dần chiếm ưu thế.


Đơn giản và không cầu kì, đọc Cà Phê Cùng Tony, độc giả sẽ cảm thấy như đang khám phá câu chuyện của chính mình qua cách kể của một người khác. Đọc Cà Phê Cùng Tony, độc giả không thể cười lớn như khi đọc những mẩu chuyện cười, họ chỉ có thể tủm tỉm với những triết lí dí dỏm mà TnBS mang đến.


"Cuốn Sách Thật Ý Nghĩa - Khi mình mới đọc cuốn sách này thấy sao mà hài quá, tác giả có lẽ là người rất vui nhộn. Nhưng những bài viết sau cảm xúc của mình mới vỡ òa khi đi từ vui sang buồn, rồi bực rồi lại ngại ngùng, hưng phấn ...Vui vì lời văn dí dỏm, buồn vì có nhưng kỉ niệm tuổi thơ được Dượng kéo về, bực vì đôi khi đọc bài viết có cảm giác như Dượng đang đứng trước mặt, chỉ thẳng tay mà chửi mình, chửi những thói hư tật xấu. Rồi lại ngại ngùng khi nghĩ ra "sao mà Dượng nói đúng thế?" và cuối cùng là hưng phấn. Hưng phấn thực sự vì có người chỉ ra điểm yếu của mình, chỉ dạy ta sống trên cuộc đời này một cách ý nghĩa. Thực sự cám ơn Dượng!!!" - Nguyễn Vĩnh Phúc.


"Rất Thiết Thực Rất Hay - Vừa đọc xong quyển này trong tâm trạng vừa đọc vừa nghĩ tới bài tập chưa làm, ngày mai kiểm tra mấy môn, sắp thi học kì rồi, mai trả bài Hóa 2 chương,... Đọc cứ chạy nước rút, vừa đọc vừa nôm nớp lo sợ. Nhưng kêu buông cuốn sách để đi làm bài tập thì không nỡ. 

Thật lòng mà nói, đây là một cuốn sách hay, rất đáng để đọc, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Mình rất thích văn phong của tác giả, trong câu chuyện không có thật là những bài học rất thật. Kinh nghiệm sống rất hữu ích. Đọc một số truyện tác giả nói đến thực trạng, thói xấu của phần đông người hiện nay, đọc cứ toàn thấy mình trong đó" - Nguyễn Thị Ngọc Mai.

"Một Quyển Sách Đáng Xem! - Đi dọc theo quyển sách ta cảm nhận được tác giả là một người học rộng, đi nhiều và rất có tâm với giới trẻ. Những câu chuyện của Tony thấm đẫm cảm xúc, những lời khuyên cho các bạn trẻ đáng để suy ngẫm. Đọc và phải tủm tỉm cười, và phải giật mình. Làng quê thân thương, ba mẹ nghèo mà biết sống vì con, những buổi ngắm sao trời..., tất cả đã thành gia sản để hình thành nên nhân cách của một con người. Nghèo khổ nhưng không bất hạnh. Hành trang vào đời không nhẹ bổng như nhiều bạn trẻ hôm nay. Có phải nhờ vậy chăng mà những lời khuyên của anh dành cho các bạn trẻ chân thành và thiết thực? Những câu kết bật lên cái duyên hài, tưng tửng mà đáng nhớ. Cám ơn anh đã làm giúp bao bạn trẻ nhìn lại mình, thay đổi mình sau khi đọc một quyển sách" - Dinh Hien.

"Đôi Chút Dí Dỏm Hài Hước Nhưng Trong Cuốn Sách Đó Là Những Bài Học Lớn Lao... - Những câu chuyện nhỏ,giọng văn bình dị dân dã nhưng chứa trong đó là những bài học cuộc sống không hề nhỏ chút nào.Đọc cuốn sách này bạn sẽ hiểu tại sao nó lại luôn dẫn đầu số lượng sách bán chạy.Bìa sách không màu mè,chỉ độc 2 màu vàng-đen thôi nhưng khi bạn lật sách ra và đọc thì bạn sẽ hút vào đó,một cách rất tự nhiên qua giọng văn pha chút hóm hỉnh,nhưng cực kỳ có chiều sâu về triết lý nhân sinh quan đó..Hãy mua đó và đối với mình có được cuốn sách này như là một điều kỳ diệu của cuộc sống vậy" - Quach Ninh.

"Đọc Để Thấy Chính Mình! - Lời văn gần gũi teen nên từ những dòng đầu tiên đã rất thu hút!
Sẽ có những lúc đọc mà như tác giả đang nói về chính mình, nói về một vài sự thật trần trụi bằng lời văn hóm hỉnh nhưng đủ khiến vài người phải "nhột"!

Mình khuyên các bạn nếu mua sách thì đọc từ từ, chậm rãi, đừng vội vàng mà đọc nhanh qua thì sẽ không cảm nhận được nhiều đâu! Sau mỗi câu chuyện gấp quyển sách lại bạn sẽ thấy rất nhiều cảm xúc lắng đọng từ vui buồn cho tới thương nhớ!

Mình thích phần "Cái chết của Chu Du" nhất! Là chết vì ghen tị!!! Ai trong chúng ta cũng sẽ có ít nhất một lần ghen tị, hãy đọc để biết ghen tị như thế nào mới là đúng" - Nguyễn Yun.

"Quá Hay - Quá Tuyệt Vời! - Được bạn bè tặng quyển sách này, nhưng chưa đọc ngay. Mãi về sau khi nghe bạn bè bảo nó hay thì mình mới đọc. Và quả thực là khi đã đọc thì không thể buông bỏ nó được.

Lời văn mà Tony Buổi Sáng viết ra rất dí dỏm, hài hước pha lẫn chút nghiêm túc và triết lý ẩn sâu trong từng lời nói, từng mẫu truyện. Có những mẫu truyện làm mình như muốn khóc khi ngẫm lại thân mình. Lời văn của Tony chân thật đến nổi mà mình ngỡ như là câu chuyện này dành hẳn cho mình chứ không phải là ai khác!

Không đòi hỏi quá nhiều chiêu trò trong câu chuyện, không kịch tính nhưng vẫn hấp dẫn và lôi cuốn người đọc. Một tác phẩm hết sức tuyệt vời - Kiều Lê.

"Quyển Sách Ai Cũng Nên Đọc - Tôi là một người rất lười trong việc đọc sách, đôi khi tôi không hiểu rõ mục đích sống của mình là gì, tôi không biết vị trí của tôi ở đâu và hướng đi như thế nào. Thời đại công nghệ khiến cho tôi và nhiều bạn dần lãng quên sự tồn tại của sách, suốt ngày tôi chỉ biết ôm chiếc điện thoại của mình và lướt web, trang mạng xã hội. Tôi biết Tony buổi sáng trên facebook, rất quý giọng văn, cách kể chuyện hài hước và thông minh của dượng Tony. Vốn dĩ tôi không định mua nó về đọc, vào một phút ngẫu hứng, tôi đã đặt mua nó trên mạng. Quả nhiên đây là một quyết định rất sáng suốt. Khi tôi đọc quyển sách này, tôi có cảm nhận tác giả là một con người rất thông minh, am hiểu, có đạo đức và tấm lòng tốt. Dượng Tony hỗ trợ và giúp đỡ chúng ta rất nhiều, thay đổi suy nghĩ lười nhác, không biết phấn đấu, nói những điều hay lẽ phải nhưng cũng rất chân thực, khiến mỗi người chúng ta phải suy nghĩ rất nhiều. Từ khi đọc quyển sách này, tôi quyết định mình phải cố gắng hơn, chăm chỉ hơn, đọc sách nhiều hơn nhằm trau dồi kiến thức cho mình" - Nguyễn Thị Mỹ Ngọc.

"Hài Hước Nhưng Thấm Thía - "Cà phê cùng Tony" có lối viết tự nhiên, lôi cuốn, cách tác giả trình bày vấn đề vô cùng hấp dẫn. Trước đây mình không thích thể loại truyện ngắn mang tính giáo dục nhưng mình đã đọc xong Tony trong vòng vài giờ đồng hồ mà không thể ngừng lại được. Vô cùng thú vị, giáo dục đấy nhưng người đọc lại không hề có cảm giác đang bị "dạy" chút nào. Những kinh nghiệm, những bài học cứ thế lần lượt ngấm vào ta từng chút, khiến ta nhìn lại bản thân, sửa chữa sai lầm và vươn lên, sống hướng thiện, có tình có nghĩa. Thỉnh thoảng lại phải bật cười thành tiếng một mình vì những ý đùa rất có duyên của tác giả nữa.

Tóm lại đây là một quyển sách về cách sống rất 
đáng mua, nhất là đối với những người trẻ" - Kim Thư.

Xin mời các bạn download Ebook (PDF + PRC + Epub) :

Download File PDF

Download File PRC

Download File Epub

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét