Bạn có thể vẽ trong 30 ngày - Mark Kistler - Ebook

Chúc mừng, nếu bạn đã chọn cuốn sách này, thì bạn đang có khả năng... chỉ là có khả năng thôi nhé, bạn thật sự có thể học vẽ. Biết gì không? Đúng là vậy! Dù bạn có ít hay nhiều kinh nghiệm vẽ trước đây, và nếu bạn không tin rằng mình có năng khiếu, chỉ cần bạn có một chiếc bút chì và 20 phút mỗi ngày trong 1 tháng, bạn có thể học để vẽ được những bức tranh tuyệt vời.

Vâng, bạn đã tìm được một người thầy thích hợp và một cuốn sách thích hợp. Chào mừng bạn đến với thế giới sáng tạo vô tận của tôi. 
<!-- more -->
Bạn sẽ học cách để vẽ được những bức tranh tả thực của ảnh hay phong cảnh từ thế giới quan của bản thân, đồng thời có thể vẽ được những bức hình 3D hoàn toàn từ trí tưởng tượng của mình. Tôi biết bạn đang nghĩ đây là một lời quảng cáo rẻ tiền đầy viển vông. Nhưng cách đơn giản nhất để tôi chứng minh điều đó là chia sẻ với bạn những câu chuyện về sự thành công của học trò của tôi.

Vẽ là kỹ năng có thể học
Trong vòng 30 năm gần đây, tôi đã từng dẫn lối chỉ hướng cho hàng triệu người học vẽ trong những chuyến đi vòng quanh thế giới của mình, qua các chương trình truyền hình, website và video. Các chương trình dạy vẽ của tôi gắn với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em và rất nhiều người trong số họ có thể theo con đường làm họa sĩ chuyên nghiệp, làm trong ngành hoạt hình, minh họa và thiết kế thời trang, kỹ sư và kiến trúc sư. Tôi đã từng dạy những sinh viên đã từng giúp thiết kế trạm không gian, tàu vũ trụ con thoi của NASA, tàu thám hiểm sao hỏa và nhiều sinh viên khác đã từng tham gia vào các dự án lớn như Shrek, Madagascar, Flushed Away, the Incredibles, Happy Feet và A bug's Life. Nhưng bí mật ở đây là - học là học mà vẽ là vẽ, không cần biết bạn bao nhiêu tuổi. Những kỹ năng tôi chỉ dạy có thể phát huy hiệu quả tốt với người lớn như chúng làm với trẻ con. Tôi biết vì tôi đã từng dạy cả ngàn người lớn.

Trong cuốn sách này, tôi sẽ giới thiệu với các bạn những lý thuyết mỹ thuật phức tạp một cách đơn giản và rõ ràng, dễ theo dõi, nhưng vì trong tim tôi vẫn là một đứa trẻ thơ, tôi sẽ không lược đi chút thú vị vui vẻ nào mà tôi tin là vẽ vời có thể mang lại cho bạn. Tôi là một người vẽ hoạt hình, nhưng những bài học này của tôi sẽ giúp bạn có những kỹ năng cơ bản để có thể phát triển và vẽ 3D theo bất cứ phong cách (tả thực, chân dung...) hoặc phương tiện nào (sơn dầu, màu nước, chì màu...). Tôi sẽ dạy bạn vẽ bằng một hướng dẫn cụ thể từng bước một, đã chứng tỏ là thành công cho tất cả những học viên của tôi. Tôi cũng sẽ chú trọng vào một danh sách mà tôi gọi là “9 điều luật cơ bản trong hội họa”, bắt đầu với các khối cơ bản, đổ bóng và vị trí, và xa hơn nữa là luật phối cảnh, chép ảnh và vẽ từ cuộc sống. Những khái niệm cơ bản này được khám phá và cải tiến trong thời Phục Hưng của Ý, từ500 năm nay, nhờ có chúng mà những họa sĩ có thể tạo ra những bức tranh có không gian ba chiều. Tôi sẽ chỉ cho bạn từng chút từng chút một để có thể nắm chắc những khái niệm này. Tôi tin rằng bất cứ ai cũng có thể học vẽ, nó là một kỹ năng giống như đọc hay viết vậy....

Xin mời các bạn download Ebook (PRC + PDF) :

Download File PRC

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét