Những Lá Thư Không Gửi - Susie Morgenstern - Ebook

Những Lá Thư Không Gửi đã giành 28 giải thưởng văn học quốc tế và được chuyển thể sân khấu và điện ảnh. Các tác phẩm của S. Morgenstern đã được dịch ra nhiều thứ tiếng và xuất bản ở khắp Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Trung Đông.

Những Lá Thư Không Gửi là cả một câu truyện đầy xúc cảm về tình cha con, tình cảm bạn bè giữa những cô cậu bé… Không có nhiều mối quan hệ, nhiều tuyến nhân vật nhưng câu chuyện lại cuốn hút người đọc bởi chính những tình tiết giản dị được tác giả đan xen một cách khéo léo.

<!-- more -->

Ernest là một cậu bé 10 tuổi cô đơn từ lúc mới lọt lòng, vì mẹ mất còn cha thì đi biền biệt không về. Cha là một bí ẩn lớn cho đến khi em 10 tuổi. Và cuộc sống cũng là một thế giới đầy bí ẩn với em, nếu không nói là xa lạ. Đó là cuộc sống đơn điệu, nhiều nỗi lo sợ trong đôi mắt của một cậu bé quá ngây thơ và trong lành.

Cho tới một ngày cô bé Victoire de Montardent xuất hiện và đã làm thay đổi cả cuộc đời Ernest. Sự sôi động hồn nhiên của Victoire thổi một luồng sinh khí mới vào đời sống ảm đạm của Ernest. Victoire giúp Ernest mở dần cánh cửa tâm hồn khép kín của em. Đó cũng là lúc em bắt đầu hiểu mình hơn, tiếp xúc với sự sống xung quanh em một cách trọn vẹn hơn.


Khi ẵm em của Victoire và cậu bé vòng tay ôm chặt cổ em, em hiểu thế nào là cảm xúc hạnh phúc mà sự gần gũi và tin cậy đem lại. Khi nhìn thấy cảnh gia đình Victoire sum vầy, em hiểu thế nào là sự ấm áp mà bấy lâu em thiếu vắng. Khi đi với Victoire, em khám phá ra khu vườn ở cách nhà em không bao xa mà 10 năm nay em không biết đến.


Từ niềm vui nhìn thấy những điều mới lạ ấy, em nghĩ đến sự thiếu vắng niềm vui nơi bà nội. Và em lên kế hoạch để đưa bà bước ra ngoài thế giới quen thuộc nhỏ bé của bà và em, để bà đến với khu vườn, đến với cửa hàng ăn, đến với đường phố đầy ánh nắng...Em hạnh phúc vì em làm được những điều ấy. Em hạnh phúc vì em được Victoire yêu thương với tất cả những nhiệt thành. Em biết những điều mới mẻ vẫn chờ đợi em phía trước vì em còn hy vọng gặp được cha. Niềm hạnh phúc lan đến cả độc giả, bởi sự tinh khôi và hồn nhiên từ mỗi nụ cười Ernest, từ trái tim đã bắt đầu biết rung động những nhịp đập mới của cậu.


Cần gì hơn ở một quyển sách, trước những niềm vui thơ ngây ấy, trước một trái tim trong lành ấy, giữa một thế giới đầy những toan tính như hôm nay?


Mối dây tình cảm đáng yêu giữa một cậu bé cô độc và một cô bé sôi động qua văn phong hóm hỉnh của Susie Morgenstern mang lại cho câu chuyện những rung cảm thơ trẻ, dễ thương. Lá thư Ernest gửi cho cha và những lá thư cảm động cha cậu đã viết cho cậu hằng ngày mở ra bí mật của câu chuyện và xoa dịu mọi niềm thương cảm còn đọng lại.


Đọc Những Lá Thư Không Gửi, để trở về khung trời tuổi thơ đầy những điều tinh khôi ngộ nghĩnh, những tình yêu giản đơn như sự thật phải vậy, để thấy cuộc đời không chỉ có những bất ngờ tồi tệ mà còn đầy ắp những điều làm bạn có thể nghẹt thở vì hạnh phúc. Và để thấy, sự có mặt của một người hiểu và thương mình bên cạnh là một món quà vô giá của cuộc sống, đủ làm cả thế giới của bạn đổi thay. Nếu bạn đã có một người bạn như thế, nếu bạn có một trái tim còn mở rộng với những niềm vui thơ ngây, sao bạn lại không mỉm cười ngay lúc này? Nụ cười Ernest - nụ cười tinh khôi!


Những Lá Thư Không Gửi của nhà văn gốc Mỹ Susie Morgenstern được coi là “một câu chuyện bổ ích, hấp dẫn và tràn đầy hy vọng”. 

Một câu chuyện hấp dẫn với cách viết nhẹ nhàng, dí dỏm, rất chân thực và tràn đầy hi vọng với một cái kết có hậu một cách xứng đáng.

"Đầy nhiệt tình và dí dỏm, tuyệt đối không nên bỏ qua câu chuyện về cậu bé Ernest này" - Publisher Weekly.

"Lôi cuốn, vui nhộn... cái kết có hậu một cách xứng đáng... sẽ khiến cho bọn trẻ thèm muốn được đọc thêm các tập tiếp theo nữa" - Booklist.

Xin mời các bạn download Ebook (PDF + PRC + Mobi + Epub) :



Download File Epub

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét