Bí Mật Của Vua Salomon - Bruce Fleet & Alton Gansky - Ebook + Audiobook

Bí Mật Của Vua Salomon - 7 nguyên tắc thành công về tài chính của người giàu nhất trong lịch sử nhân loại.

Dù bạn có tin hay không tin vào những con người và những câu chuyện trong Kinh Thánh thì chúng ta vẫn có thể học hỏi rất nhiều điều từ những con người, những câu chuyện đó. Trong cuốn sách này chúng ta khám phá một số lời dạy của vua Salomon.

<!-- more -->
Salomon được coi là người sáng suốt nhất, thông thái nhất, khôn ngoan nhất và giàu có nhất mọi thời đại. (Vâng, ngay cả khi giá trị tài sản của ông đã được điều chỉnh lại cho phù hợp với tình hình lạm phát thì đến nay, Salomon vẫn là người giàu nhất ! Giá trị tài sản của ông vẫn vượt qua rất xa giá trị tài sản của Bill Gates và Warren Buffet cộng lại).

Tại sao lại là vua Salomon? Tại sao chúng ta lại nghe theo một người đã sống cách đây 3.000 năm? Một vị vua thời cổ đại có thể dạy chúng ta những gì về vấn đề tài chính đương đại cơ chứ? Bạn có tin hay không thì tùy, ông vẫn có rất nhiều điều để nói với chúng ta....".


Giống như những quy luật vật lý điều hành vũ trụ, Salomon tiết lộ "quy luật của cuộc sống" ngầm điều khiển tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Mỗi khi bạn bước lên máy bay, quy luật vật lý về trọng lực và khí động lực học điều khiển điểm đến cuối cùng của bạn. Nếu hoa tiêu và máy bay vận hành theo những quy luật đó, bạn sẽ đến đích an toàn. Nếu vì một lý do nào đó, chúng không tuân theo các quy luật kể trên, bạn sẽ bắt buộc phải quay về mặt đất...


Salomon không chỉ là một nhân vật trong Kinh Thánh, mà còn là người giàu nhất trong lịch sử. Vậy nếu chúng ta được trực tiếp học ông, liệu ông có dạy cho chúng ta về sự gia tăng của cải và kiến thức không nhỉ? Liệu có mối liên hệ nào giữa cuộc đời, sự khôn ngoan của ông với xã hội này, với việc lập kế hoạch để thành công về tài chính trong thế giới đương đại của chúng ta hay không? Nó sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì trong nghề nghiệp, các mối quan hệ...? Điều nó mang lại không chỉ về thành công trong tài chính mà còn là sự đánh giá chính xác; sự an toàn; thành công; sức khỏe; tuổi thọ; sự tôn trọng; sự giàu có; sự yêu thích của những người lãnh đạo; những lời khen ngợi và thăng tiến; tài chính dư giả; sự tự tin; cá tính mạnh mẽ; sự dũng cảm; những kết quả phi thường; sự hoàn thiện cá nhân; những mối quan hệ tuyệt vời; một cuộc sống thật sự có ý nghĩa; tình yêu và sự ngưỡng mộ của người khác; sự đồng cảm; sự khôn ngoan thật sự.

Các nguyên tắc của vua Salomon được những người thành công nhất trong lịch sử ứng dụng, đã gặt hái được những kết quả bất ngờ bắt đầu từ việc hoạch định và quản lý tài chính như George Washington, Thomas Jefferson, Benjamin Franklin, Thomas Edison, Clara Barton, John D.Rockefeller, Henry Ford, Sam Walton, Walt Disney, Bill Gates, Oprah Winfrey và Steven Spielberg.


Cuốn sách Bí mật của vua Salomon sẽ đưa chúng ta theo bước vị vua này khi ông dạy bảo Abidan - cậu bé được ông bảo trợ - về 7 nguyên tắc cơ bản trong cuộc sống và ảnh hưởng của chúng đến sự thành công về tài chính. Mỗi câu chuyện minh họa cho một nguyên tắc cơ bản mà Abidan 
cần khám phá trước khi cậu có thể trở nên giàu có và hạnh phúc hơn.

Sau mỗi mẩu chuyện minh họa cho một nguyên tắc cơ bản mà Abidan cần khám phá, tác giả tiếp nối bằng việc đưa ra các ứng dụng nhuần nhuyễn của những nguyên tắc này không chỉ dựa vào cuộc sống mà còn với các vấn đề tai chính thiết yếu và cấp bách nhất trong thời đại chúng ta.

Hãy để “Bí mật của vua Salomon” trở thành cuốn sách gối đầu giường của bạn, là người thầy thông thái có mặt trong những quyết định quan 
trọng trong của cuộc đời bạn.

Mục Lục :


Mở đầu


Abidan


I- Châm ngôn


Chương 1: Trước hết hãy suy nghĩ đã


II- Bức tường


Chương 2: Đồng tiền, hãy dừng ở đây


III- Một món hời


Chương 3: Hứa hẹn, hứa hẹn, hứa hẹn


IV- Những vị cố vấn của nhà Vua


Chương 4: Hãy hỏi người khôn ngoan


V- Món quà


Chương 5: Cũng cần phải hào phóng


VI- Giàu có thực sự


Chương 6: Hãy sống dưới mức bạn kiếm được


VII- Chuyến thăm của nhà Vua


Chương 7: Chậm rãi và chắc chắn


Người thầy


Xin mời các bạn download Ebook + Audio :

Download File PDF

2. Audio (mp3) :


Gioi thieu









Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét