Giải Mã Mê Cung (Tập 1) - James Dashner - Ebook

Giải Mã Mê Cung là nhan đề cuốn sách giả tưởng best-seller dành cho độc giả mới lớn của nhà văn James Dashner. Mang những đặc trưng riêng biệt và hấp dẫn của thể loại rất được yêu thích này, Giải Mã Mê Cung chắc chắn sẽ mang đến cho độc giả những giây phút giải trí, tưởng tượng đầy mới là, thú vị thông qua một cốt truyện đầy sáng tạo và lối dẫn chuyện không thể sinh động hơn.

Giải Mã Mê Cung là câu chuyện giả tưởng về nhóm bạn trẻ bị giam giữ trong Trảng với một trí nhớ không rõ ràng, và cuộc vật lộn để tìm lối thoát của họ. Hấp dẫn, kịch tính, đầy bất ngờ, tác phẩm ăn khách của James Dashner sẽ lôi cuốn độc giả cho đến dòng chữ cuối cùng.

The Maze Runner là cuốn đầu tiên trong series Giải Mã Mê Cung với gần 2 triệu bản sách đã được bán chỉ riêng ở Mỹ và Canada. Tác phẩm của James Dashner đã được dịch và xuất bản tại hơn 20 quốc gia; nằm trong danh sách 100 tác phẩm văn học cho tuổi teen xuất sắc nhất từ trước đến nay do độc giả đài phát thanh quốc gia Mỹ NPR bình chọn.

Bộ series Giải Mã Mê Cung gồm những quyển sau :
1. The Maze Runner
2. The Scorch Trials
3. The Death Cure

Bộ sách này đã được hãng 20th Century Fox mua bản quyền để chuyển thể điện ảnh.

“Dashner biết cách làm xoay chuyển câu chuyện và khiến nó trở nên sống động một cách không thể tin nổi. Thật khó để đặt sách xuống, nhưng đây mới chỉ là phần đầu, và chắc chắn bạn đọc sẽ phải sốt ruột chờ đợi những gì sẽ xảy ra tiếp theo.” - Kirkus reviews.

“Một lối kể chuyện dồn dập... cuộc phiêu lưu căng thẳng của tác giả khiến bạn đọc phải liên tục suy đoán cho đến trang cuối cùng.” - Publishers Weekly.

Xin mời các bạn download Ebook (PRC) :

Download File PRC 


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét