Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực - Napoleon Hill & Michael J. Ritt - Ebook

Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực sẽ là công cụ hữu ích, là người bạn đường đáng tin cậy giúp bạn hành động nhằm mang lại thành công và hạnh phúc cho cuộc đời mình. Khi dõi theo và từng bước thực hiện những nguyên tắc trong quyển sách này, bạn sẽ trở thành người tích cực và dần dần đạt được ước mơ của mình cũng như tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa thành công.

Cuộc sống vốn dĩ không bao giờ là màu hồng, và thậm chí người ta cũng không thường nắm bắt được thành công để bù đắp cho những thất bại và sóng gió phải trải qua. Nhưng mọi thứ sẽ chỉ là thử thách nhỏ cho một tương lai sáng tươi và hạnh phúc, nếu ta biết nhìn vấn đề theo hướng tích cực. Do đó, dù đang ở bất cứ hoàn cảnh nào, hãy tin rằng, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được cuộc đời mình, bắt đầu với suy nghĩ và quyết tâm.

Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích, là người bạn đường đáng tin cậy giúp bạn vươn đến thành công và đạt được hạnh phúc. Nội dung cuốn sách xoay quanh 10 bước để bạn sống tích cực lên mỗi ngày. Những nguyên tắc sống được hai tác giả chia sẻ khá chi tiết như : làm chủ tâm trí bằng niềm tin vững chắc, sống khoan dung, độ lượng, đặt ra mục tiêu trong cuộc sống của mình… đều được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu.

Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực sẽ giúp bạn giải phóng tiềm năng của chính mình.

Bạn sẽ nhận ra rằng bạn được ban tặng một bộ óc sáng tạo tuyệt vời.

Bạn sẽ phát triển khả năng làm chủ cảm xúc để luôn hướng năng lực sáng tạo vào những mục đích của mình

Bạn sẽ xóa bỏ mọi thái độ tiêu cực ảnh hưởng từ những thất bại trong quá khứ.

Bạn sẽ vượt qua được nỗi sợ hãi và làm chủ chúng.

Bạn chỉ còn nghĩ về những điều tốt đẹp, nhờ vậy, bạn mở đường cho năng lực sáng tạo khai sinh.

Bạn sẽ không lưu giữ những thất bại và đau thương đã qua, đồng thời cũng sẽ biết cách không để chúng tái diễn trong cuộc sống hiện tại và cả tương lai.

Bạn sẽ hướng cảm xúc và ước muốn mãnh liệt nhất của mình vào những mục tiêu cần đạt được trong đời.

Bạn sẽ không bao giờ cố tình sử dụng năng lực của tinh thần tích cực vào mục đích xấu xa, ích kỷ, vì bạn biết rằng, nếu dùng sai, chúng có thể tàn phá chính bạn cùng tất cả những điều bạn nâng niu, gìn giữ.

Đạt được những ích lợi trên chính là mục tiêu của bạn từ hôm nay. Không điều gì có thể cản trở bạn, và điều duy nhất bạn cần làm là tận tâm thực hiện những gì được chỉ dẫn, để mở đường cho những điều tốt đẹp đang đến.

Ngoài những nội dung được trình bày một cách khoa học kể trên, sách còn có nhiều bài trắc nghiệm bản thân ngắn gọn theo chủ đề để bạn nhận ra thái độ cũng như quan điểm sống đối với mọi sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình. 

Mục Lục :

Lời giới thiệu

Quyền năng của tinh thần tích cực

Bước 1: Làm chủ tâm trí bằng niềm tin vững chắc

Bước 2: Chỉ suy nghĩ về những điều mình thích

Bước 3: Sống theo quy tắc vàng

Bước 4: Tự kiểm để loại bỏ suy nghĩ tiêu cực

Bước 5: Hãy vui lên!

Bước 6: Sống khoan dung, độ lượng

Bước 7: Tự gợi ý những điều tốt đẹp

Bước 8: Sự sáng suốt nội tâm qua lời nguyện cầu

Bước 9: Đặt ra mục tiêu

Bước 10: Tìm hiểu, suy nghĩ và lên kế hoạch từng ngày

Sống tích cực mỗi ngày

Xin mời các bạn download Ebook (epub + mobi) :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét