Bí quyết của những phụ nữ có thu nhập cao nhất thế giới

Họ là những phụ nữ quyền lực và tài năng với mức lương cao ngất ngưởng. Đâu là bí quyết? Hãy lắng nghe họ chia sẻ.


1. Luôn luôn là chính mình
Indra Nooyi, Tổng Giám đốc Điều hành người Ấn của Tập đoàn PepsiCo luôn mặc trang phục truyền thống sari của nước mình khi tham dự các buổi phỏng vấn xin việc. Và ngay cả khi đang ở vị trí quản lý cấp cao, bà vẫn thường mặc trang phục này trong các sự kiện của công ty.

2. Tên chính là thương hiệu của bạn - hãy giữ gìn
"Tôi rất cẩn trọng với thương hiệu. Những cái bình nào có ghi tên tôi - chắc chắn đều do tôi chính tay thiết kế. - Đầu bếp có mức lương “xịn”nhất thế giới, Rachael Ray cho biết.

3. Đừng tốn sức đôi co với những người không ưa bạn
“Tôi không thể buộc mọi người yêu quý tất cả những việc tôi làm”. - Nữ ca sĩ thù lao bạc triệu Beyoncé Knowles thổ lộ.

4. Đảm bảo người bạn đời ủng hộ bạn và thành công trong sự nghiệp của bạn
“Mỗi ngày sau những cuộc họp triền miên, tôi về nhà và nói với anh ấy rằng, “Xin lỗi, em về trễ”, và thế là chồng tôi trừng mắt nhìn tôi... Cũng may là người chồng thứ hai thấu hiểu cho tôi nhiều hơn - Sallie Krawcheck, người phụ nữ có thu nhập hàng đầu tại phố Wall, chia sẻ.

5. Định vị bản thân cho phù hợp với công việc mà bạn mong muốn
“Trong quá trình tập luyện vươn lên vị trí hàng đầu trong làng tennis, tôi không bao giờ động viên mình theo kiểu tôi sẽ có thể đứng ở vị trí thứ hai. Tôi nói với chính mình - tôi muốn là người dẫn đầu” - Vận động viên Maria Sharapova cho biết.


Hoàng Vy Ân  (Theo MC) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét