Kẻ May Mắn - Nicholas Sparks - Ebook

Nicholas Sparks là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với độc giả Việt Nam qua hàng loạt câu chuyện tình yêu đậm chất đặc trưng văn phong kiểu Mỹ của ông: vừa hài hước vừa lãng mạn, vừa đượm buồn vừa chứa chan hy vọng, vừa sôi nổi vừa sâu lắng, tinh tế...

Những tác phẩm của Nicholas Sparks luôn đưa lối người đọc đến với nơi chốn của muôn vàn cảm xúc ngự trị, trong đó, tình yêu luôn là đóa hoa rạng ngời nhất, là giống loài kiên cường nhất và là thứ ánh sáng tuyệt diệu, kỳ ảo nhất. Người đọc say mê truyện của Nicholas Sparks chỉ bởi một lẽ rằng: Dù cuộc sống này có khó khăn đến mấy, khổ đau đến mấy thì tình yêu vẫn luôn là sợi dây kết nối con người với nhau. Tình yêu trong gia đình, giữa bạn bè với nhau và tình yêu đôi lứa. Đó là tất cả những gì con người có và phải luôn quý trọng, gìn giữ!

Một lần nữa, với Kẻ may mắn, Nicholas Sparks lại mang đến một câu chuyện tình yêu khác được kể trong bầu không khí dịu dàng, lãng mạn song cũng đầy hồi hộp, kịch tính. Hơn một thập kỷ qua, ông hoàng sách lãng mạn Nicholas Sparks đã làm bao độc giả say đắm với những câu chuyện dò đến những tầng bí ẩn sâu kín nhất của trái tim con người. Với Kẻ May Mắn - một chuyện tình khác được kể trong bầu không khí dịu dàng, lãng mạn mà hồi hộp kịch tính - Sparks một lần nữa khiến chúng ta tin số phận không phải một câu chuyện hoang đường.

Một bức ảnh vô tình tìm thấy dưới lớp cát sa mạc dường như mang lại quá nhiều may mắn cho Logan Thibault, chàng lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ. Những ván bài anh thắng liên tiếp cũng không là gì so với sự sống sót qua những trận phục kích ác liệt nhất nơi chiến trường, khi đồng đội anh không mấy người qua khỏi. Tấm ảnh ấy mang hình một cô gái. Sống sót trở về quê nhà Colorado từ đợt làm nghĩa vụ tại Iraq, Logan không sao gạt nổi hình ảnh cô gái xinh đẹp đó ra khỏi tâm trí. Tin rằng chính cô đang nắm giữ chìa khóa số phận mình, Logan lên đường cuốc bộ xuyên đất nước để tìm kiếm. Cuối cùng anh đã tìm ra. Cô gái ấy chính là Elizabeth. Elizabeth sống tại một trại nuôi và huấn luyện chó cùng người bà của mình. Bà của Beth đã quyết định thuê Logan làm việc sau khi nhìn thấy cách anh ra lệnh cho mấy chú chó, mặc cho sự phản đối của cô. Logan chẳng bao giờ ngờ người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa yếu mềm mà anh tìm được nơi thị trấn nhỏ Hampton lại chính là cô gái anh đã chờ cả đời...

"Tuyệt diệu. Vẫn là mô típ nhữnh anh lính quay trở về với cuộc sống. Nhưng lần này Nicolas đã mang đến nhiều thông điệp hơn là tình yêu. Đó là niềm tin vào số phận. Gặp nhau qua một bức hình giữa chiến trận để rồi anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Thoát chết nhiều lần nhờ mang theo bức ảnh đó, Logan đã nghe theo con đường mà trái tim dẫn lối. Và đúng là một kẻ may mắn, anh đã tìm thấy một gia đình sau bao trắc trở. Đọc xong câu chuyện, đọng lại trong tôi nhiều xúc cảm và một bài học quý báu được rút ra là "Anyone has their own destiny. But not anyone takes the way to follow it. And luckily, i did." - tinky winky.

"Cuốn sách viết về tình yêu là chủ yếu nhưng điều duy nhất đọng lại trong tâm trí mình chính là tình cảm gia đình trong cuốn sách này. Ông bà ta nói đúng, bạn không có quyền chọn cha mẹ, và cha mẹ bạn cũng không có quyền chọn bạn là người như thế nào. Có thể người cha trong cuốn sách này quái đản, lập dị, bệnh hoạn nhưng tình yêu dành cho con thì vẫn luôn tồn tại. Cuốn sách là một cái kết có hậu cho tất cả mọi người, khi mà ở đó, hình ảnh của người cha trong tâm trí đứa con trai là hiện thân của điều tốt đẹp nhất: hy sinh mạng sống cho đứa con yêu quý của mình" - Trần Hoàng Ánh Nguyệt.

"Lại một tác phẩm khác của Nicholas Sparks khiến tôi phải ngấu nghiến. Phải nói, cuốn sách đã lôi cuốn tôi đi hết hành trình của 3 con người, 3 nhân vật chính trong truyện. Và điều cuối cùng tôi có thể kết luận khi đọc xong tác phẩm này: những điều xảy ra trong cuộc sống đều là một phép màu. Phép màu không phải chỉ nằm ở bức ảnh kì diệu đã bảo vệ Logan khỏi những giây phút mà cái chết ở gần kề, phép màu nằm ở cái cách người đàn ông này tìm thấy cô gái chỉ nhờ bức ảnh đó cùng hành trình anh giành lấy trọn trái tim và niềm tin của cô. Phép màu ở đây còn nằm ở chỗ cả những người từng căm ghét, thù hận nhau, cuối cùng lại cùng nhau chiến đấu, dám hi sinh mạng sống của mình vì một lẽ sống chung duy nhất. Tôi rất biết ơn tác phẩm vì đã cho tôi thêm một niềm tin rằng, đâu đó trong cuộc sống, nếu như ta làm một việc gì bằng cả con tim, ta sẽ gặp được phép màu." - Nguyễn Hoàng Mai.

"Lại một lần nữa, Nicholas Sparks cho ra đời một quyển tiểu thuyết lãng mạn đầy tinh tế, hấp dẫn. Tác phẩm của ông luôn xoay quanh những câu chuyện đời thường nhưng lại đầy sức lôi cuốn, quyến rũ. Riêng cuốn Kẻ may mắn này lại mang cho tôi một niềm tin mãnh liệt về một tình yêu định mệnh, điều mà tôi cứ ngỡ là hoang đường. Những chi tiết trong truyện vừa huyền bí, lại vừa logic chặt chẽ, nó đan xen vào nhau và bổ sung cho nhau khiến lập luận của ông về một tình yêu đích thực lại trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Một câu chuyện tình lãng mạn thế này, có thể hâm nóng bất cứ trái tim lạnh giá nào đã hoặc đang bị tổn thương, giúp chúng ta đứng dậy sau một mối tình tan vỡ, tiếp thêm niềm tin cho chúng ta vào một tình yêu định mệnh. Đâu đó trên thế giới này có lẽ sẽ có một ai đó được sinh ra để giành cho ta, như Thibault được sinh ra để giành cho Beth. Tôi tin và sẽ luôn tin như thế". - Nguyễn Thái Hoài Thương.

"Bộ phim này tôi đã coi đi coi lại nhiều lần nhưng cho tới khi cầm quyển sách này trên tay tôi mới thật sự được thỏa mãn. Đây là một câu chuyện tình kì lạ, có phần hơi khó tin nhưng đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Tôi đặc biệt thích Logan bởi mặc dù anh là một người lính với ý chí ngoan cường đã nhiều lần chiến đấu với kẻ thù và cũng không ít lần nằm giữa ranh giới của sự sống và cái chết nhưng bên trong anh lại là một trái tim giàu cảm xúc cùng với tính cách dịu dàng và điềm đạm, Logan đã chinh phục được trái tim của Elizabeth đồng thời cũng chiếm được tình cảm của Ben, con trai cô. Nhưng cuộc sống thì không hề đơn giản, Logan & Elizabeth phải đối mặt với nhiều khó khăn trong đó có sự hiểu lầm và nghi ngờ về bức ảnh anh đang giữ, thứ đã mang anh đến với Elizabeth đồng thời là sự ghen tuông ích kỉ cùng với những hành động xấu xa mà Clayton (chồng cũ của cô) gây ra cho hai người.

Cuốn sách là một bài học sâu sắc về cuộc sống, mối tình giữa Logan & Elizabeth quả thật là điều kì diệu. Tình yêu đôi khi cũng có những bất ngờ mà ta thường vô tình không nhìn thấy được nhưng trên hết tình yêu chính là sức mạnh, là động lực cho chúng ta có thể vượt qua những khó khăn, trắc trở để đến được với nhau. Bên cạnh tình yêu đôi lứa là tình mẫu tử thiêng liêng mà Beth giành cho Ben, tôi thật sự ngưỡng mộ cô trong vai trò của một người mẹ, cô đã giành hết tình thương cho Ben, đã cố gắng hết sức trong việc nuôi dạy con đồng thời tình cảm mà Beth giành cho bà mình cũng thật đáng khâm phục.

Nicholas quả thật là ông hoàng của tiểu thuyết lãng mạn, những tác phẩm của ông đều rất hay, rất ngọt ngào và mang lại cảm xúc cho người đọc, mỗi một câu chuyện tuy nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn nhưng cũng hết sức sâu sắc và giàu tính triết lí nhân văn." - Dziu Ri Nguyen 

Xin mời các bạn download Ebook (prc) tại đây :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét