Những Cái Hố - Louis Sachar - Ebook

Louis Sachar sinh ngày 20 tháng 3 năm 1954 tại Meadow, NewYork. Tuy theo đuổi ngành luật nhưng khiếu viết lách và niềm đam mê dành cho thiếu nhi lại đưa ông đến với duyên văn học. Từ công việc làm thêm thời sinh viên “giám thị buổi trưa”, tiếp xúc với những em nhỏ ngây thơ, trong sáng và nghịch ngợm Sachar đã bắt đầu viết về những câu chuyện bên lề trường học với tất cả niềm say mê và hào hứng.

Trong những năm cống hiến cho văn học thiếu nhi, ông đã được tặng rất nhiều giải thưởng văn học. Ngoài giải sách toàn quốc Mỹ và giải Newbery, sách của ông nhiều lần được các tờ báo và tạp chí lớn nhất nước Mỹ bình chọn là sách hay nhất trong năm. Không những chỉ được bạn đọc trẻ yêu thích, trong những năm 1979, 1987, 1990 những tác phẩm của ông đứng đầu danh mục sách được cha mẹ chọn mua cho con cái.

Chuyện “Những cái hố” của ông được đánh giá là một trong ba cuốn truyện được yêu chuộng nhất năm 2003 tại Mỹ. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của cậu học trò lớp 5 Stanley Yelnats. Do bị kết án oan, cậu bé bị đưa tới trại giáo dưỡng lao động. Tại đây cậu đã kết thân với người bạn mới tên Zero. Zero do không chịu được sự khổ cực của trại đã bỏ trốn vào vùng đất chết và Stanley đã quyết định liều mình đi cứu Zero…

Câu chuyện cảm động ca ngợi tình bạn, lòng nhân ái và sự dũng cảm này được Sachar diễn tả bằng phong cách phiêu lưu, khám phá nhưng lại không hề thiếu sự hóm hỉnh và dễ thương.

Những cái hố” từng được Giải thưởng sách toàn quốc Mỹ 1998 và sau đó một năm được trao giải Newbery – giải thưởng sách thiếu nhi của Hiệp hội các thư viện Mỹ, được thành lập từ năm 1992.

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây:

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét