Gương Kiên Nhẫn - Nguyễn Hiến Lê - Ebook + Audiobook

Nguyễn Hiến Lê (1912-1984) là một nhà văn kỳ cựu ở miền Nam, tác giả và dịch giả của gần 100 tác phẩm có giá trị. Đặc biệt, ông đã bỏ cả đời mình biên soạn và dịch thuật
những sách có nội dung giáo dục, chỉ cho thế hệ thanh niên cách ăn ở, tổ chức công việc, những kinh nghiệm hữu ích có liên quan đến mọi lĩnh vực của đời sống.

GƯƠNG KIÊN NHẪN là một trong những cuốn sách thuộc loại đó, cách kể chuyện hấp dẫn như tiểu thuyết, nhiều đoạn thật cảm động. Cuốn sách chẳng những chứa đựng nhiều kiến thức bổ ích mà còn là một liều thuốc hiệu nghiệm giúp các bạn trẻ có thêm quyết tâm và nghị lực để vượt qua những vấn đề phức tạp của cuộc sống; đồng thời nó cũng chứng minh rằng sự nghiệp chân chính luôn luôn phải xuất phát từ những đức tính tốt đẹp - trong đó có đức kiên nhẫn - chứ không thể được tạo nên bằng những phương tiện có tính chất cơ hội chủ nghĩa .

Mục Lục:

§ Hellen Keller: một cuộc chiến đấu ghê gớm trong cảnh tối tăm mù mịt

§ Alexander Fleming: thiên tài hay chỉ là vận may

§ Wright và Santos Dumont: những người chinh phục không trung

§ Gamal Abdel Nasser: vị anh hùng của Ai Cập

§ Jean - Henry Fabre: thi sĩ của côn trùng

§ Champollion: người làm cho đá biết nói

§ Florence Nightingale: một người không hề biết "cam chịu".


Xin mời các bạn download tại đây :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà chung tôi post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chung tôi biết, chung tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


              Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét