Đánh Cắp Ý Tưởng ! - Những Bí Quyết Marketing Giúp Bạn Thành Công.
Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp
để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng
thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.
“Các bạn độc giả Việt Nam thân mến!
Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” - Steve Cone – TP. New York năm 2006.
Với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, quảng bá, và đặc biệt là về lĩnh vực tài chính khi làm việc cho các công ty hàng đầu thế giới như: Citigroup, American Express, Epsilon, Apple, Key Corp. và Fidelity, Steve Cone đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm bậc cao và đúc kết thành những ý tưởng giá trị liên quan đến những yếu tố thật sự đem lại hiệu quả trong lĩnh vực marketing.
Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tiễn của ông đã được kiểm chứng bằng những vị trí cao cấp ở những tập đoàn lớn, và những kinh nghiệm quý báu ấy đã được ông đúc kết lại trong quyển Steal These Ideas!. Đây quả là một cẩm nang không thể thiếu với những ai đang làm công tác marketing và muốn thành công trong nghề nghiệp của mình.
Cuốn sách được minh hoạ băng những dẫn chứng về các mẫu quảng cáo hay, dở và tệ hại. Đây cũng là một bí quyết mà chưa ai từng dạy bạn. Giờ đây, bạn hãy đánh cắp những ý tưởng này để trở nên toả sáng trong lĩnh vực marketing.
"Những chuyên gia marketing nào thật sự yêu thích công việc marketing, hoặc muốn tiến xa hơn nữa, sẽ dần nhận ra rằng kim chỉ nam đưa họ đến với đổi mới và thành công chính là việc áp dụng những bí quyết và ý tưởng sâu sắc của Cone" - Steve Forbes, Giám đốc điều hành của Forbes Inc.
"Với "Steal These Ideas !", Steve Cone đã đưa ra lời hướng dẫn súc tích và rõ ràng, giúp bạn bắt tay vào thực hiện công việc marketing ngay từ bây giờ" - Faith Popcorn, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của Faith Popcorn's Brain Reserve.
"Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ cần đến một quyển sách nào về marketing cho đến khi tôi đọc được cuốn cẩm nang hấp dẵn, súc tích pha chút hài hước của Cone. Cuốn sách này có thế giúp công việc marketing của mọi doanh nghiệp từ chổ tẻ nhạt, chán ngắt nhanh chóng trở nên vượt trội" - John Linen, Phó Chủ tịch hãng Amerỉcan Express.
Đánh cắp ý tưởng nhận được rất nhiều lời ngợi khen của độc giả khắp nơi.
“Các bạn độc giả Việt Nam thân mến!
Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” - Steve Cone – TP. New York năm 2006.
Với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, quảng bá, và đặc biệt là về lĩnh vực tài chính khi làm việc cho các công ty hàng đầu thế giới như: Citigroup, American Express, Epsilon, Apple, Key Corp. và Fidelity, Steve Cone đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm bậc cao và đúc kết thành những ý tưởng giá trị liên quan đến những yếu tố thật sự đem lại hiệu quả trong lĩnh vực marketing.
Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tiễn của ông đã được kiểm chứng bằng những vị trí cao cấp ở những tập đoàn lớn, và những kinh nghiệm quý báu ấy đã được ông đúc kết lại trong quyển Steal These Ideas!. Đây quả là một cẩm nang không thể thiếu với những ai đang làm công tác marketing và muốn thành công trong nghề nghiệp của mình.
Cuốn sách được minh hoạ băng những dẫn chứng về các mẫu quảng cáo hay, dở và tệ hại. Đây cũng là một bí quyết mà chưa ai từng dạy bạn. Giờ đây, bạn hãy đánh cắp những ý tưởng này để trở nên toả sáng trong lĩnh vực marketing.
"Những chuyên gia marketing nào thật sự yêu thích công việc marketing, hoặc muốn tiến xa hơn nữa, sẽ dần nhận ra rằng kim chỉ nam đưa họ đến với đổi mới và thành công chính là việc áp dụng những bí quyết và ý tưởng sâu sắc của Cone" - Steve Forbes, Giám đốc điều hành của Forbes Inc.
"Với "Steal These Ideas !", Steve Cone đã đưa ra lời hướng dẫn súc tích và rõ ràng, giúp bạn bắt tay vào thực hiện công việc marketing ngay từ bây giờ" - Faith Popcorn, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của Faith Popcorn's Brain Reserve.
"Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ cần đến một quyển sách nào về marketing cho đến khi tôi đọc được cuốn cẩm nang hấp dẵn, súc tích pha chút hài hước của Cone. Cuốn sách này có thế giúp công việc marketing của mọi doanh nghiệp từ chổ tẻ nhạt, chán ngắt nhanh chóng trở nên vượt trội" - John Linen, Phó Chủ tịch hãng Amerỉcan Express.
Đánh cắp ý tưởng nhận được rất nhiều lời ngợi khen của độc giả khắp nơi.
Mục Lục :
Vài nét về tác giả
Giá trị của "Steal these ideas !" đối với bạn đọc
Lời nói đầu
1. Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing
2. Thế nào là thương hiệu ?
Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu ?
Quản lý thương hiệu ra sao ?
3. Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (ÚP)
4. Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn
5. Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được
6. Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure
7. Những câu slogan quảng cáo sống mãi với thời gian
8. Tư duy tổng thể và hành động cụ thể ....vào một điể
9. Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí khách hàng
10. Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên các phương tiện truyền thông
11. Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh
12. Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết
13. Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả
14. Ngạc nhiên chưa ! Tất cả chúng ta đều đang già đi !
15. Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu ?
16. Mạng internet : Sự cường điệu và Niềm hy vọng
17. Sức mạnh của PR và Hoạt động tài trợ
18. Liên kết Chính trị và Quảng bá
19. Tâm điểm của sự chú ý
20. Khổng Tử và sự thông thái
21. Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo
22. Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay !
23. Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể
Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) - bản đẹp tại đây :
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà chung tôi post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chung tôi biết, chung tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.
Chào cac ban,
Trả lờiXóaChung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.
Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.