Một điều ước



Thường có một điều ước, ta hay ước sẽ mãi không có bệnh. Mong được nổi tiếng hay cũng chỉ mong rằng mình trúng số độc đắc.Thế đã bao giờ bạn thấy nó quá ích kỷ không? 


Nếu bạn ước mình sống thọ không có bệnh tật vậy liệu bạn sống trong đắc chí hay buồn bã mãi liệu bạn có thích không?

Nhưng nếu là tôi, tôi cũng chỉ mong rằng mọi người xung quanh tôi luôn luôn cười không bao giờ phải lo toan buồn bực một điều nào c.Tại sao?.

Nụ cười tức nó đem đến cho bạn hạnh phúc, sự bình an cũng như sức khỏe của bạn đang dồi dào rồi đấy.

Bạn hãy để ý những cậu bé tàn tật , những người mắc bệnh hiểm nghèo thử xem. Một nụ cười rất là quý đối với những đứa trẻ. Một thế giới, một đất nước buồn bã bạn sẽ nghĩ sao nếu không được cười.

Chính tôi cũng vậy tôi muốn chứng minh cho mọi người biết rằng tôi cũng đang rất là hạnh phúc. Chính tôi cũng đang cười đấy. Và tôi mong sẽ biến những nỗi buồn thành những đều vui vẻ nhất.

Ý tôi là hãy đơn giản hóa mọi chuyện.

 Tình thương yêu cũng vậy, nó là một thứ  mang đến cho ta sự ấm áp, nụ cười chứ không phải sự buồn bã lo lắng, hãy là chính mình.

Ấm áp không có nghĩa là phải ôm ấp mà đôi khi ấm áp là những khi bạn buồn phiền điều gì đó và được một người nào đó chia s hiểu mình.

Ai cũng vậy, phải hoặc đã từng trải qua những điều cho là đau khổ nhất. Nhưng hãy xem ta có biết vươn lên không hay chỉ biết ngồi trong góc phòng khóc thút thít mà chẳng ai nghe được....!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét