Đàn Ông Đến Từ Sao Hoả - Đàn Bà Đến Từ Sao Kim - John Gray - Ebook

Đàn Ông Đến Từ Sao Hoả - Đàn Bà Đến Từ Sao Kim - Những lời hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái.

Ngày xửa ngày xưa những người sao Hỏa và sao Kim đã gặp gỡ, yêu nhau và sống hạnh phúc bởi vì họ tôn trọng và chấp nhận mọi điều khác biệt. Rồi họ đến Trái đất và chứng lãng quên đã xảy ra: Họ quên rằng họ tới từ những hành tinh khác nhau.


Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho các cặp vợ chồng và các cá nhân. Đàn ông đến từ sao Hỏa, Đàn bà đến từ sao Kim đã giúp hàng triệu lứa đôi thay đổi quan hệ của họ. Và, với tư cách là một tác phẩm hiện đại mang tính chất cổ điển, cuốn sách được coi là hiện tượng này đã giúp đàn ông và đàn bà nhận thức ra họ khác nhau như thế nào và làm thế nào để bộc lộ những nhu cầu của mình theo những cách không gây ra xung đột và nhờ đó sự gắn bó có cơ hội để phát triển.

Theo dòng lịch sử, chúng ta biết đàn ông và đàn bà khác nhau nhưng trước khi Đàn Ông Đến Từ Sao Hoả - Đàn Bà Đến Từ Sao Kim được xuất bản thì hầu hết mọi người chưa có những cứ liệu rõ ràng để hiểu những khác biệt giữa chúng ta dưới một ánh sáng tích cực và hợp lý. Vào thời khắc lịch sử này, đầu tiên và mong đợi nhận được thêm sự lãng mạn, thân thiết tại nhà hơn những thế hê đi trước, sự sáng suốt mới mẻ này chính là điều thiết yếu.

Ngày nay, nếu không có cách tích cực để hiểu rõ những phản ứng khác nhau của chúng ta, chúng ta dể dàng đổ lỗi mọi vấn đề của mình lên đầu người bạn đời hơn là nhận thấy sai lầm trong cách tiếp cận của chính chúng ta. Mong đợi hay đòi hỏi đàn ông và đàn bà suy nghĩ, cảm thấy, phản ứng và đáp lại theo cùng một cách sẽ làm cho bạn sa vào thất bại và thất vọng trong mối quan hệ của mình.

Hãy dùng cuốn sách này để làm cho cuộc sống giửa các bạn trở nên dễ dàng hơn và bạn sẽ dùng nó để để tạo thêm nhiều tình yêu trong cuộc sống của chính bạn. Trên hết, tình yêu là chia sẻ, là tinh thương và tha thứ. 


Mục Lục :

Lời cảm ơn

Lời giới thiệu cho lần xuất bản bìa mềm

Lời giới thiệu

Đàn ông đến từ sao hỏa đàn bà đến từ sao kim

Ngài giải quyết và Ủy ban cải thiện gia đình

Đàn ông giữ kín những bí mật trong khi phụ nữ rất thích bày tỏ

Làm thế nào để động viên người khác giới

Bất đồng ngôn ngữ

Đàn ông giống như dây cao su

Phụ nữ giống như những con sóng

Khám phá những nhu cầu tình cảm khác nhau của chúng ta

Làm thế nào để tránh những bất đồng

Dành được thiện cảm từ người khác phái

Làm thế nào để giãi bày những cảm xúc khó nói

Làm thế nào để đề nghị và đón nhận sự giúp đỡ

Gìn giữ sự kỳ diệu của tình yêu tồn tại.


Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :

http://www.mediafire.com/?l3d5h389x56wvl4

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét