Con đường phía trước - Bill Gates - Ebook

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Con đường phía trước – Bill Gates do chính Bill Gates viết. Cuốn sách đã lập kỷ lục được bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất suốt nhiều tháng liền khi phát hành tại Mỹ.

Đây là một cuốn sách không thể thiếu được cho bất cứ ai quan tâm đến công nghệ thông tin, bất cứ ai yêu hay ghét Bill Gates.

Đó là cuốn tự truyện của Bill Gates do First News – NXB Trẻ phát hành. Tác giả cuốn sách là một con người huyền thoại – một người đã làm thay đổi thế giới chúng ta khởi đầu từ những suy nghĩ và ước mơ táo bạo cùng niềm say mê khám phá ngay từ tuổi 13.

Chúng ta đã từng biết đến một Bill Gates, một người quyền lực và giàu có nhất thế giới, một con người dám nghĩ khác, làm khác, người sáng lập và là chủ tịch tập đoàn Microsoft một thời, người đã góp phần làm thay đổi cuộc sống và công việc của hàng trăm triệu người trên hành tinh này. Cho đến khi đọc xong cuốn sách này và hiểu hết về Bill Gates – từ câu chuyện những ngày tháng sơ khai thuở ban đầu lập nghiệp và dấn thân thực hiện ước mơ của chàng thiếu niên với ý tưởng “chiếc máy tính cho mọi người”, rồi bỏ ngang trường ĐH danh tiếng Harvard để làm điều mình thích.

Và cậu bé ngày nào loay hoay bên chiếc bàn phím và những chương trình máy tính được viết tay thử nghiệm này đã thống trị ngành công nghệ thông tin và làm xôn xao thế giới nhiều thập kỷ liền, một con người đặc biệt tài năng, một người đã tạo nên một gia sản cá nhân đáng kinh ngạc trên 100 tỷ Mỹ kim trong một thời gian ngắn bằng chính tài năng của mình, người đã gây dựng nên tên tuổi chính mình như một hiện tượng kinh doanh thời đại chưa từng có và là thần tượng của nhiều lớp thanh niên thế giới thời công nghệ thông tin hiện nay.

Cuốn sách sẽ giúp chúng ta khám phá nhân vật có tầm nhìn xa trông rộng tuyệt vời này đồng thời hiểu rõ hơn quá trình phát triển đầy uy lực của Microsoft, tập đoàn thành công và mạnh nhất thế giới. Những tính cách và phẩm chất cá nhân nào đã khiến Bill Gates trở thành một người bản lĩnh và thành công đến như vậy? Làm sao con người này có thể gây dựng nên một cơ nghiệp hùng mạnh và một nền công nghiệp quan trọng từ những điều hết sức giản dị? Và Microsoft đã tìm kiếm lựa chọn những gì – từ con người, cách điều hành, tư duy đến sản phẩm – để được tiếng tăm vang dội như vậy? Chiến lược của Microsoft để đối phó với những đối thủ cạnh tranh lớn như Netscape, Apple, IBM…?

Quyển sách có tất cả: từ thời niên thiếu đua xe bị bắt của Gates, sân trường đại học, những bước đi ban đầu, cách tổ chức làm việc tại tổng hành dinh Microsoft ở Redmont, Washington… Qua các trang sách và các câu chuyện thú vị, các bạn sẽ nhận biết một chân dung hấp dẫn, một tính cách rất độc đáo và một tài năng hiếm có của một con người đã tạo nên bình minh của thời đại công nghệ thông tin. Một cuốn sách có thể giúp chúng ta thay đổi cách nghĩ và mạnh dạn hơn trong hướng đi của mình.

Mục Lục :

§ Lời nói đầu

§ Vài nét về cuốn sách "The Road Ahead"

§ Lời tựa

§ Chương 1 : Một cuộc cách mạng bắt đầu

§ Chương 2 : Giai đoạn mở đầu của thời đại thông tin

§ Chương 3 : Những bài học từ nền công nghiệp điện toán

§ Chương 4 : Ứng dụng và thiết bị

§ Chương 5 : Những con đường dẫn tới xa lộ

§ Chương 6 : Cách mạng về nội dung

§ Chương 7 : Những ứng dụng trong kinh doanh

§ Chương 8 : Giáo dục, sự đầu tư tốt nhất

§ Chương 9 : Nối mạng tại nhà

§ Chương 10 : Cuộc săn vàng

§ Chương 11 : Nhữn vấn đề thiết yếu

§ Thay lời kết luận 

Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) tại đây :


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét