Người giàu có nhất thành Babylon - S.Clason - Ebook + Audiobook

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon là một cuốn sách hấp dẫn, giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon.

Những phương cách làm giàu này vẫn còn giá trị hữu ích đối với giới kinh doanh, buôn bán ngày nay. Bằng cách lòng ghép vào những câu chuyện lý thú, tác giả đã đề cập đến các nội dung cơ bản, sâu sắc và bổ ích về đề tài tài chính.

Không chỉ là những câu chuyện ngụ ngôn thuần tuý, quyển sách chứa đựng những bài học đầu tư có thể áp dụng được cho tất cả mọi người, kể cả những ai đang khởi đầu mọi thứ từ hai bàn tay trắng. Đó là cách suy nghĩ, cách quản lý chi tiêu hàng ngày, cách tiết kiệm và cách đầu tư, để tiền lại đẻ ra tiền.

Đây là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc.

Tập sách này chủ yếu nói về những thành công của từng cá nhân sống trong thành Babylon cổ đại, mà cụ thể là đề cập đến những thành quả họ đạt được. Từ đó giúp mọi người hiểu rõ vấn đề tài chính và cống hiến các kế sách cho những người ngày đêm trăn trở, suy tư về cách làm giàu. Những bí quyết này không những giúp các bạn đánh giá đúng giá trị của tiền bạc, mà còn hướng dẫn các bạn thực hành theo những nguyên lý tài chính lành mạnh khi làm ra tiền, giữ gìn và kiếm thêm nhiều tiền bạc.

Cuốn sách là bài học về tài chính rất bổ ích và thú vị. Cả cuốn sách là những câu chuyện hấp dẫn hé lộ những bí quyết về tiền bạc.

Các bạn đang làm nghề gì, thu nhập của các bạn là bao nhiêu, mỗi tháng trôi qua bạn giữ lại được bao nhiêu thu nhập của mình?

Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng nghèo túng kiệt quệ chưa?

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao túi tiền của mình cũng xẹp lép?

Bạn muốn túi tiền của mình lúc nào cũng rủng rỉnh?

Bạn muốn trở nên giàu có?

Phải chăng những người giàu có là nhờ may mắn hay dẫm lên cuộc sống của người khác? Người giàu có nhất thành Babylon sẽ cho bạn những câu trả lời.

Những câu chuyện chứa đựng đầy triết lý sẽ giúp chúng ta có cách nhìn mới về tiền bạc và việc làm giàu.

Đây là cuốn sách - được bình chọn là độc đáo và kinh điển của mọi thời đại về bí quyết làm giàu hiệu quả nhất từ trước tới nay, Từ hai bàn tay trắng làm nên tất cả!  Câu chuyện thú vị cùng bài học về nghệ thuật làm giàu rất thực tế và thông minh còn nguyên giá trị tới ngày nay.

Những câu chuyện chứa đựng đầy triết lý sẽ giúp chúng ta có cách nhìn mới về tiền bạc và việc làm giàu.

Đối với những đọc giả không làm trong môi trường kinh doanh, tác giả mong muốn mang lại cho các bạn sự hứng khởi khi nhận thấy số tiền trong tài khoản cá nhân luôn gia tăng, thu được nhiều thành công và giải quyết nhanh chóng những vấn đề khó khăn ở mặt tài chính.

Đối với doanh nhân, những câu chuyện kể về người thuâong gia giàu có ở Babylon đã trở thành kinh điển và là bài học cho bạn. Chính các bạn - những doanh nhân đã, đang và sẽ thành đạt - mới đánh giá hết giá trị của các bài học trong quyển sách này và áp dụng những nguyên lý sáng giá nhất của nó để đem lại thành công trong các chiến lược kinh doanh của mình.

Mục Lục :

Lời giới thiệu 

1. Người đàn ông ham vàng

2. Người giàu nhất ở thành Babylon

3. Bảy cách chữa trị một túi tiền trống rỗng

4. Gặp gỡ nữ thần may mắn

5. Năm quy luật của vàng

6. Người cho vay vàng ở Vương quốc Babylon

7. Người buôn lạc đà ở Babylon

8. Người may mắn nhất ở Babylon

Phụ lục

Xin mời các bạn download tại đây :  

1. Ebook (dạng prc)
2. Audiobook (dạng wma) :



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà CSYT post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho CSYT biết, CSYT sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                 Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link audio lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông

    Trả lờiXóa