Bí Quyết Của Thành Công Tập 1 & 2 - David Niven - Ebook + Audiobookb

Bí quyết của thành công có tựa đề nguyên bản là 100 Simple Secrets Of Successful People của tác giả David Niven. Sách bao gồm những trải nghiệm quý báu, chân lý sâu sắc và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có những bí quyết thật đơn giản tạo nên sự thành công. 

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn thành công. Chúng ta đã từng bao lần suy nghĩ để tìm hướng đi và giá trị đích thực của thành công. Thành công thực sự không phải là may mắn hay là một số phận như một số người lầm tưởng - mà thành công là sự cố gắng của cả một quá trình. Và con đường đến thành công không có sẵn, không dễ dàng - chúng ta phải vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách để có thể đến đích.

Sách bao gồm những nguyên tắc rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng áp dụng trong cuộc sống hàng ngày, trong hành động và trong những suy nghĩ của bạn: “Hãy xác định mục tiêu cụ thể”, “Muốn thành công một việc lớn, trước tiên hãy làm tốt một việc nhỏ”, “Hãy làm việc, học hỏi bằng sự say mê của mình”, “Tìm kiếm cơ hội trong mọi hoàn cảnh”, “Hãy ước mơ và dám thực hiện ước mơ”, “Biết vui đùa và hài hước”, “Biết chia sẻ, quan tâm đến người khác”...

Nhưng trong cuộc sống, mọi người thường quá nôn nóng để đạt được mục tiêu nên dễ phạm phải sai lầm, chưa kể là tự đánh mất một phần giá trị tinh thần, đó là sự cảm nhận về chính mình và sự thanh thản, hoặc dễ gục ngã, buông xuôi trước những khó khăn, thử thách. Vì thế, Bí quyết của thành công còn khuyên chúng ta: “Hãy lựa chọn thái độ đúng”, “Sự việc xảy ra không quan trọng bằng cách nhìn của chính bản thân mỗi người”, “Hãy học từ những thất bại”, “Hãy luôn tự tin và lạc quan”…

Với những trải nghiệm quý báu, kết hợp với chân lý đơn giản, thực tế và những lời khuyên chân tình, Bí Quyết của Thành Công đã mang lại cho bạn một cái nhìn mới mẻ, thú vị về những bí mật đơn giản nhưng thật sâu sắc của sự thành công, giúp khơi dậy niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống, hy vọng vào ngày mai tốt đẹp hơn. Đây không chỉ là nghiên cứu của một tác giả tâm huyết, mà còn là sự đúc kết, kinh nghiệm của rất nhiều số phận, rất nhiều cuộc đời.

Cuốn sách với những chia sẻ chân tình, lạc quan và đầy tình người về thái độ sống, những suy nghĩ tích cực và ý tưởng rất thực tế , khoa học... sẽ là người bạn đồng hành của bạn trên đường đến thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tiến sĩ David Niven, một nhà tâm lý học, nhà xã hội học và là giáo sư giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng trên nước Mỹ. Tên tuổi của ông không chỉ được biết đến trong giới khoa học với những công trình nghiên cứu chuyên sâu mà còn được đông đảo bạn đọc trên khắp thế giới biết đến qua những cuốn sách về kinh nghiệm và tư duy sống. Những cuốn sách của ông được xếp vào hạng bán chạy nhất, được dịch ra nhiều thứ tiếng và được đông đảo độc giả khắp năm châu hồ hởi đón nhận.

Trong số những tác phẩm nổi tiếng của ông, phải kể đến những cuốn sách đặc biệt như  Bí Mật của Hạnh Phúc - với những khám phá mới và thực tế về hạnh phúc cuộc sống đang được bạn đọc Việt Nam yêu thích - và tiếp theo là quyển Bí quyết của Thành Công.

Xin mời các bạn download :

1. Ebook

Download File EPUB

Download File MOBI

Download File PRC

2. Audiobook (mp3) :

 Tập 1 :  


Download audio (mp3) - Tap 1 - P1


Download audio (mp3) - Tap 1 - P2


Download audio (mp3) - Tap 1 - P3




 Tập 2 :


Download audio (mp3) - Tap 2 - P1

Download audio (mp3) - Tap 2 - P2


Download audio (mp3) - Tap 2 - P3


Download audio (mp3) - Tap 2 - P4


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                   Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét