Những Cánh Đồng Kim Cương - Russel H. Conwell - Ebook

Những Cánh Đồng Kim Cương - 1 trong 200 cuốn sách làm thay đổi thế giới kinh doanh.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có những người mà dường như số phận sinh ra là giàu có và hạnh phúc, trong khi những người khác là nghèo khó và thất bại? Nguyên nhân phải chăng là do sự khác nhau về học vấn, sự thông minh, thời cơ, mối quan hệ hay sự may mắn? 


Câu trả lời hoàn toàn ngạc nhiên là: Không phải bất cứ yếu tố nào ở trên cả. Vậy nguyên nhân sâu xa là gì? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong tuyển tập đầy quyền lực mang tên Những Cánh Đồng Kim Cương này.

Nằm trong số 200 cuốn sách kinh điển làm thay đổi thế giới kinh doanh và con người, cuốn sách gồm 3 tập sách nhỏ: Những cánh đồng kim cương, Con người suy tưởngĐường tới giàu sang là bộ ba hướng dẫn con người tư duy tích cực, kiến tạo trí não tuyệt vời cho bản thân, học cách nhìn nhận giá trị tốt đẹp, sự giàu có, hạnh phúc ngay trong những điều giản dị xung quanh và cách thức làm giàu chân chính.

Những cánh đồng kim cương kể về một người đàn ông Ba Tư đã bán trang trại của mình để lấy tiền lên đường tìm kiếm kim cương, để rồi khổ sở, đói khát và chết đi trong nghèo khó. Trong khi đó, mỏ kim cương lớn nhất thế giới đã được phát hiện ra ngay trên chính trang trại của anh ta. Những cánh đồng kim cương ngầm chứa một bài học lớn cho tất cả mọi người, đó là: sự giàu có, hạnh phúc không ở đâu xa, nó nằm ngay dưới chân chúng ta, nếu chúng ta biết tìm kiếm.

Con người suy tưởng, được xuất bản lần đầu năm 1902, là kết tinh những chiêm ngẫm và trải nghiệm của James Allen về sự kiến tạo bản thân của con người từ chính những suy nghĩ của anh ta. Với kho tư tưởng của chính mình, anh ta trui rèn ra những vũ khí mà anh ta sử dụng để hủy hoại chính mình nhưng cũng có thể tạo nên những công cụ mà nhờ đó, xây nên cho mình những lâu đài tuyệt tác chứa đựng niềm vui, sức mạnh và sự an lành.

Đường tới giàu sang là tập hợp những câu nói nổi tiếng, những câu cách ngôn và lời khuyên răn hữu ích của Benjamin Franklin, được viết năm 1758, khuyên con người nên cần cù và tiết kiệm để làm giàu, từ đó mới giữ được phẩm hạnh; bởi khi túng thiếu thì khó mà luôn làm người lương thiện được.

Mục lục

NHỮNG CÁNH ĐỒNG KIM CƯƠNG

Lời tựa

Lời tri ân

Dẫn nhập

Bài giảng Những cánh đồng kim cương

Câu chuyện về thanh kiếm

Sự khởi đầu ở Lexington xưa cũ

Câu chuyện về 57 xu

Sức mạnh của Nhà hùng biện và Người thuyết pháp

Quà tặng cho sự gợi cảm hứng nơi mọi người

Triệu người nghe

Sự ra đời và lớn mạnh của Trường Đại học

Hiệu quả tuyệt vời

Câu chuyện Những cánh đồng kim cương

50 năm trên bục giàng

CON NGƯỜI SUY TƯỞNG

Lời giới thiệu

I. Tư duy và Tính cách

II. Tác động của tư tưởng lên hoàn cảnh

III. Tác động của tư tưởng lên sức khỏe và thân thể

IV. Tư tưởng và Mục đích
V. Khía cạnh tư tưởng trong thành công

VI. Tầm nhìn và Lý tưởng

VII. Sự thanh thản

ĐƯỜNG TỚI GIÀU SANG của Benjamin Franklin

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                 Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét