Danh ngôn ​

"Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn có động lực, đặt mục tiêu và theo đuổi chúng không gì ngăn cản được" - Les Brown.

"Phần lớn những khi bạn đối diện với nỗi sợ hãi của mình, bạn sẽ phát hiện ra thực chất nó chẳng phải là mối đe dọa lớn lắm. Tất cả chúng ta đều cần động lực sâu sắc, mạnh mẽ cho phép chúng ta vượt qua trở ngại để có thể sống với giấc mơ của mình" - Les Brown.



"Đức hạnh là nền tảng của mọi thứ và chân lý là bản chất của mọi đức hạnh" - Mahatma Gandhi.

"Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình" - Les Brown.

"Hãy dạy cho con cái anh đức hạnh; bởi chỉ có nó chứ không phải tiền bạc là có thể đem lại cho con cái anh hạnh phúc. Tôi nói điều này từ trải nghiệm bản thân" - Beethoven.

"Cuộc đời thật ngắn ngủi, và chúng ta chẳng bao giờ có quá nhiều thời gian để làm ấm những trái tim của những ai đi cùng ta trong cuộc hành trình tăm tối. Hãy gấp rút yêu thương. Hãy nhanh chóng bày tỏ lòng tốt" - Henri Frederic Amiel.

"Đừng bao giờ phán xét hành động của một người chừng nào bạn còn chưa biết động cơ của anh ta" - Khuyết danh.

"Đơn giản hóa đi một chút là bước đầu tiên để sống có lý trí, tôi tin như vậy" - Eleanor Roosevelt.

"Đơn giản có thể khó khăn hơn là phức tạp: Bạn phải nỗ lực thật nhiều trong việc giữ suy nghĩ gọn gàng để đạt được tới sự đơn giản. Nhưng cuối cùng nỗ lực đó đáng giá bởi một khi bạn tới được đó, bạn có thể di chuyển được cả núi non" - Steve Jobs.

"Đôi lúc bạn phạm sai lầm khi đang đổi mới. Tốt nhất là hãy nhanh chóng chấp nhận nó và tiếp tục cải thiện các đổi mới khác của mình" - Steve Jobs.

"Một mình, ta làm được rất ít; cùng nhau, ta làm được rất nhiều" - Helen Keller.

"Nơi nào có sự đoàn kết, nơi đó có chiến thắng" - Publilius Syrus.

"Tương lai có rất nhiều tên: Với kẻ yếu, nó là Điều không thể đạt được. Đối với người hay sợ hãi, nó là Điều chưa biết. Với ai dũng cảm, nó là Cơ hội" - Victor Hugo.

"Trước khi bạn nói, hãy lắng nghe.
Trước khi bạn viết, hãy nghĩ.
Trước khi bạn tiêu pha, hãy kiếm được.
Trước khi bạn đầu tư, hãy tìm hiểu.
Trước khi bạn phê phán, hãy chờ đợi.
Trước khi bạn cầu nguyện, hãy tha thứ.
Trước khi bạn bỏ cuộc, hãy thử.
Trước khi bạn nghỉ hưu, hãy tiết kiệm.
Trước khi bạn chết, hãy cho đi" - William Arthur Ward

"Đầu tư vào tri thức đem lại lợi nhuận cao nhất" - Benjamin Franklin.

"Những con người tốt nhất là những người từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người tốt không tự nhiên mà có" - Elisabeth Kübler-Ross.

"Đấu tranh với nghịch cảnh, và chinh phục chúng, là hạnh phúc lớn nhất của con người" - Samuel Johnson.

"Tình bạn nhân lên niềm vui và chia bớt đau buồn" - Thomas Fuller.

"Nếu đam mê chở bạn đi, hãy để lý trí nắm dây cương" - Benjamin Franklin.

"Lòng kiên nhẫn và thời gian làm được nhiều hơn là sức mạnh hay nhiệt huyết" - Jean de La Fontaine.

"Ai cũng có thể bỏ cuộc, đó là điều dễ nhất trên thế giới. Nhưng để vững tâm ngay cả khi tất cả mọi người sẽ thông cảm nếu bạn suy sụp, đó là sức mạnh thật sự" - Khuyết danh.

"Sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai. Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành quyết tâm của ngày mai" - William Arthur Ward.

"Kiên nhẫn là lòng can đảm của người chiến thắng, là sức mạnh của con người chống lại số phận" - Edward Bulwer Lytton.

"Sức mạnh không đến từ thể chất. Nó đến từ ý chí bất khuất" - Mahatma Gandhi.

"Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy" - Les Brown.

"Hầu hết những điều quan trọng trên thế giới đã được thực hiện bởi những người không bỏ cuộc ngay cả khi dường như chẳng có chút hy vọng nào" - Dale Carnegie.

"Đầu tiên hãy hỏi mình: Chuyện gì tồi tệ nhất có thể xảy ra? Rồi chuẩn bị chấp nhận nó. Rồi tiến tới cải thiện điều tồi tệ nhất" - Dale Carnegie.

"Một cái đầu tỉnh táo, một trái tim trung thực và một linh hồn khiêm nhường, đó là ba người dẫn đường tốt nhất qua thời gian và cõi vĩnh hằng" - Walter Scott.

"Đừng tự mãn. Đừng hào nhoáng. Luôn luôn có người giỏi hơn bạn" - Tony Hsieh.

"Sự khiêm tốn là chiến thắng của tâm trí đối với những lời xu nịnh" - Frank Tyger.

"Sự khoan dung là món quà lớn nhất của tâm hồn; nó đòi hỏi nỗ lực của bộ não cũng nhiều như khi bạn phải giữ thăng bằng khi đi xe đạp" - Helen Keller.

"Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ" - Benjamin Franklin.

"Những thành tựu vĩ đại không được gặt hái bằng sức mạnh mà bằng sự kiên trì" - Samuel Johnson.

"Cứ tiến lên. Cứ tiến lên. Tôi đã mắc mọi sai lầm có thể phạm phải. Nhưng tôi vẫn tiến lên" - René Descartes.

"Đừng bao giờ quay đầu lại trừ phi bạn định đi theo đường đó" - Henry David Thoreau.

"Không biết đã bao nhiêu lần con người buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là anh ta sẽ đạt được thành công" - Elbert Hubbard.

"Một người có thể trượt ngã nhiều lần, nhưng anh ta chưa phải là kẻ thất bại khi nào anh ta chưa bỏ cuộc" - Khuyết danh.

"Chấp nhận thất bại với lòng kiêu hãnh, chấp nhận lời phê bình bằng tư thế đĩnh đạc, nhận vinh dự với sự nhún nhường - đó là dấu hiệu của sự trưởng thành và độ lượng" - William Arthur Ward.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét