Quản Lý Thời Gian - David Fontana - Ebook

Trong cuộc sống hiện nay dường như công việc chiếm toàn thời gian của bạn. Vậy làm thế nào để có thể hoàn thành công việc trong thời gian nhất định để có những buổi vui chơi bên gia đình sau những ngày làm việc vất vả mà không phải lo âu về công việc.

Bạn muốn tận dụng tốt hơn quỹ thời gian dành cho công việc của bạn ? Nếu thế, bạn không phải là người duy nhất có mong muốn này. Hãy tham khảo cuốn sách hướng dẫn kỹ năng quản lý thời gian sau đây để làm việc đạt năng suất và hiệu quả cao nhất mà không cần dành toàn bộ thời gian quý báu vào công việc.
<!-- more -->

Vậy cuốn sách Quản Lý Thời Gian do tác giả David Fontana biên soạn giúp bạn đọc có cách nhìn toàn diện hơn trong việc quản lý thời gian sao cho có hiệu quả.

Quyển sách này ra đời dựa trên một tiêu đề: Có thể đạt được việc quản lý thời gian có hiệu quả thông qua sự luyện tập. Tuy tập luyện làm chúng tiêu tốn một lượng thời gian, nhưng phương pháp được đề cập trong quyển sách này không khó thực hiện, và nó đem lại kết quả rất đáng phấn khởi cho chúng ta.

Một khi đã vạch ra được kế hoạch chính xác mang tính khả thi để quản lý thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả một cách rõ rệt trong việc nâng cao hiệu suất công việc, về mặt hoàn thành các nhiêm vụ được giao trong công việc cũng như về mặt giảm thiểu áp lực công việc cũng như sự lo âu. Chắc chắn rằng một kế hoạch thiết thực như vậy chẳng bao lâu sẽ đi vào cuộc sống của bạn.

Đọc cuốn sách Quản Lý Thời Gian, bạn sẽ được đọc một số lợi ích thiết thực mà quản lí thời gian mang lại như:

- Nâng cao hiệu quả và hiệu suất

- Nâng cao năng suất sản suất

- Tăng lượng thời gian ngoài giờ hành chính

- Gia tăng niềm vui trong công việc

- Giảm bớt áp lực

- Có được nhiều dịp nghỉ ngơi ngoài giờ hành chính

- Bạn có thể dự trù được nhiều việc cho kế hoạch tương lai và giải quyết các vấn đề mang tính dài hạn

- Nâng cao sức sáng tạo

Bên cạnh đó nó còn giúp ta phát huy tài năng cá nhân....

Mục Lục :

1. Thời gian như là một nguồn vốn có hạn

2. Thiết lập trạng thái tâm lý đúng đắn

3. Cách sử dụng thời gian của bạn hiện nay

4. Bạn và nhiệm vụ của bạn

5. Bạn và bản thân mình

6. Bạn và người khác

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                              Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét