Sự Hoàn Mỹ Trong Quan Hệ - Brian Tracy - Ebook

Cái quan trọng và quý giá nhất trong cuộc sống là tài đối nhân xử thế. Càng ở các nước hiện đại ta càng cần đến nó. 85% của thành công đều nhờ vào sự tinh hoa trong giao tiếp với mọi người. Biết sống hoà đồng và thuyết phục mọi người giúp mình đạt được những mục đích riêng tư.


Thiếu nó cũng có nghĩa là thất bại và là bao trở ngại ở bất cứ đâu. Theo một số đợt nghiên cứu, tại Mỹ, 95% công nhân viên chức bị giảm biên chế sau 10 năm làm việc không phải vì thiếu năng lực, tuổi cao mà chỉ vì họ không có đủ những tính cách cần thiết trong giao tiếp.

Theo nhà tâm lý học, Sydney Jourard thì cuộc sống có dễ chịu và hạnh phúc hay không đều phụ thuộc vào những cuộc quan hệ với môi trường xung quanh. Cũng từ đó nảy sinh ra bao phiền muộn, chán nản rồi tự giấu mình trong vỏ bọc tự ti, nhút nhát. Nắm được tầm quan trọng và sự đa dạng của giao tiếp, đã có không biết bao nhiêu trang sách đề cập tới lĩnh vực này. Châu nào cũng có những triết lý, cách sống và nhìn nhận riêng của mình. Để mà sơ lược hết những nét đẹp trong cung cách cư xử thì thật là không thể, do vậy tôi cố gắng chọn những gì tinh hoa nhất để độc giả có dịp tham khảo.

Mục Lục :

Thế nào là một nhân cách tốt?

Định luật phản ứng gián tiếp

Vun đắp sự tôn trọng cho bản thân và mọi người

7 chìa khoá cho những mối quan hệ tốt

Nghệ thuật trong đàm thoại

Xin mời các bạn download Ebook (PRC) :

Download File PRC

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét