Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo - John Adair - Ebook

Kỹ năng lãnh đạo là một yếu tố trọng yếu trong công tác quản lý. Một nhà quản lý giỏi phải có các kỹ năng lãnh đạo xuất sắc. Tương tự, một nhà lãnh đạo tài ba cũng phải thực hiện tốt vai trò của một nhà quản lý.

Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo được hầu hết mọi người công nhận?
Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo chính là câu trả lời đích thực bởi đây là cuốn sách cẩm nang hướng dẫn vô cùng thực tiễn cho bất kỳ ai sắp đảm nhiệm vai trò lãnh đạo nhóm trong tổ chức. Hơn thế nữa, cuốn sách còn hữu ích cho những ai đã và đang nắm giữ vai trò lãnh đạo muốn hoàn thiện hơn nữa các kỹ năng của mình.

Năng lực lãnh đạo được phát triển qua kinh nghiệm thực tế, qua những cọ xát, thử thách với công việc hằng ngày. Cũng như mọi vấn đề khác trong cuộc sống, càng có nhiều thời gian khám phá khả năng lãnh đạo thực tế thì bạn càng có gặt hái nhiều điều từ đó.

Một câu ngạn ngữ của Trung Quốc nói rằng: “Mèo đen hay mèo trắng không thành vấn đề miễn là bắt được chuột”. Đây là cuốn sách dành cho những nhà lãnh đạo như thế. Cuốn sách là sự tổng hợp thực sự thành công về các khái niệm về lãnh đạo và quản lý, đồng thời còn mang lại cái nhìn hợp nhất chứa đựng cả hai quan điểm.

Ai cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo, nhưng không phải ai cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Tự bản thân lãnh đạo là một nghệ thuật, một quá trình đòi hỏi nhiều kỹ năng, sự tinh tế và cả đánh đổi. Và nếu bạn đang trên con đường hoàn thiện khả năng lãnh đạo của mình, Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

John Adair là người đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển kĩ năng lãnh đạo. Hơn một triệu nhà quản lý khắp thế giới đã tham gia vào chương trình "Hành động Lãnh đạo tập trung" mà ông tổ chức. Ông cũng từng có thời gian thuyết giảng trong quân đội và làm cố vấn cho các buổi đào tạo lãnh đạo ở Học viện Quân đội Hoàng Gia Sandhurst. Năm 1979, John trở thành Giáo sư đầu tiên chuyên ngành Lãnh đạo ở Đại học Surrey.

Mục Lục :

Lời giới thiệu

1. Năng lực lãnh đạo

2. Lãnh đạo theo tình huống

3. Lãnh đạo nhóm

4. Các kỹ năng lãnh đạo hiệu quả

5. Phát triển bản thân trở thành nhà lãnh đạo 

6. Lãnh đạo cấp chiến lược

7. Phát triển các nhà lãnh đạo trong tổ chức

Phụ lục : Danh mục kiểm tra năng lực lãnh đạo

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét