Sinh Tồn Với Cạnh Tranh Khốc Liệt Ở Văn Phòng - Ebook

Sinh Tồn Với Cạnh Tranh Khốc Liệt Ở Văn Phòng - Làm thế nào để lèo lái lối đi qua các “bãi mìn” tại nơi làm việc.

Ngày nay, tất cả các nơi làm việc đều chịu tác động bởi các thủ đoạn đấu đá nội bộ, cuộc sống làm việc của mọi người đều bị ảnh hưởng bởi những cạnh tranh khốc liệt ở văn phòng, và không phải lúc nào cũng dễ làm ngơ để chú tâm vào công việc của mình.

Sinh Tồn Với Cạnh Tranh Khốc Liệt Ở Văn Phòng cung cấp đầy đủ lời khuyên về cách: Đề phòng các dấu hiệu nguy hiểm, đối phó khi bạn dính vào một tình thế khó khăn; hiểu được ai đang làm việc gì và tại sao, giữ được bình tĩnh dưới áp lực.

Cuốn sách sẽ giúp bạn bước đi an toàn vượt qua các “bãi mìn” của cuộc sống tại nơi làm việc và tìm ra cách giải quyết thích hợp cho bạn.

"Sách Hay - Tên của sách khá ấn tượng với mình, đặc biệt đối với người sắp ra trường và bước vào làm việc. Văn phong cũng không khác gì một chiến trường, có nhiều người với nhiều tính cách. Để giữ vững vị trí, thậm chí là thăng tiến, mọi người đã phải sử dụng đủ mọi cách để giữ vững cái ghế của mình, nó diễn ra với tất cả các cương vị từ các giám đốc đến trưởng phòng, phó phòng rồi nhân viên bảo vệ. Ai cũng muốn giữ vững được công việc của mình trong thời buổi hiện hay. Vì vậy, đấu đá, xu nịnh, dìm người khác, .... là những điều phổ biến ở văn phòng hiện nay. Việc cho ra đời quyển sách này là rất hữu ích, rất hay" - Thanh Nga.

Mục lục:

Bạn đối phó với cạnh tranh khốc liệt ở văn phòng tốt đến mức nào?

Hiểu được “đấu đá” nội bộ

Xử lý chính trị văn phòng

Đối phó với sếp khó tính

Sử dụng cách giao tiếp không bằng lời nói

Điều khiển nhận thức của người khác

Tạo mối quan hệ để có thành công

Giải quyết tình cảm văn phòng

Quản trị đấu đá nội bộ trong hội họp

Xin mời các bạn download Ebook (pdf) :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét