Tâm tư của đàn ông qua cách ôm bạn gái

Cử chỉ âu yếm ấy còn ẩn chứa suy nghĩ, tình cảm của người đàn ông mà bạn vẫn chưa biết hết.

1. Chàng vòng tay ôm ngang ngực bạn từ phía sau
Dù anh ấy có im lặng hay nói lời gì đó, cách ôm này vẫn luôn là biểu hiện của tình yêu. Chàng mong muốn được làm điểm tựa của bạn, vòng tay ngang ngực ý rằng chàng muốn làm bạn cảm thấy an toàn và yên tâm.


Chuyên gia ngôn ngữ hình thể Patti Wood cũng nói trong cuốn Những dấu hiệu thành công của mình rằng: "Thông điệp của người đàn ông thể hiện qua cách ôm này chính là 'Anh muốn che chở cho em'. Đồng thời, anh ấy cũng muốn bạn cảm nhận được sự nam tính, mạnh mẽ và đàn ông của mình".

Tuy nhiên, nếu như lúc nào chàng cũng ôm bạn từ phía sau, có thể chàng muốn cả hai trở nên gần gũi hơn nữa nhưng lại không dám mạnh dạn tiến tới vì sợ bạn từ chối, chưa sẵn sàng hoặc phật ý.

2. Chàng vừa ôm vừa dùng đôi tay vuốt ve lưng bạn
Cử chỉ này cho thấy anh ấy rất quan tâm, ân cần, âu yếm và chiều chuộng bạn bởi lưng là một phần cơ thể vô cùng nhạy cảm. Bạn không thể trực tiếp nhìn thấy lưng của mình, cho nên việc chàng xoa lưng bạn còn nói lên rằng chàng muốn che chở và bảo vệ cho bạn. Nếu cử chỉ tay của chàng trở nên mạnh mẽ, mãnh liệt và nhanh hơn, chắc hẳn chàng đang mong tạo cho bạn hứng thú về "chuyện ấy" như một cách khơi gợi đầy ẩn ý.

Đôi khi, cử chỉ vuốt lưng này lại thể hiện rằng tâm trạng người đàn ông đang không được tốt và cần sự an ủi, vỗ về từ bạn. Anh ấy làm như vậy cũng vì muốn nhận lại cử chỉ tương tự từ bạn. Nếu nhận thấy chàng có vẻ không vui, hãy vuốt ve lại bờ vai và tấm lưng chàng và nhẹ nhàng hỏi chuyện.

3. Chàng vừa ôm vừa vỗ nhẹ vào lưng bạn
Khi ấy, trọng lượng cơ thể anh ấy sẽ dồn về phía bạn, tạo cho bạn cảm giác nặng nề, không thoải mái. Trong trường hợp này, có thể tình cảm của chàng dành cho bạn không thực sự sâu sắc như bạn nghĩ. Bởi cách ôm ấy giống cách ôm của những người đàn ông với nhau hơn là của những người đang yêu nhau. Nếu anh ấy thường xuyên ôm bạn kiểu như vậy, có lẽ mối quan hệ của hai người sẽ chẳng tiến tới đâu cả.

Tuy nhiên, nếu cách ôm này không diễn ra thường xuyên thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Có thể chàng đang muốn động viên, trấn an hoặc ngăn cản bạn đừng làm điều gì đó. Cũng có thể chàng đang bận gì khác nên không chú ý thực hiện cử chỉ âu yếm này. Còn nếu cả hai người đang ở nơi công cộng, có thể đơn giản chỉ là anh ấy ngại không muốn thể hiện tình cảm chốn đông người mà thôi.

4. Chàng một tay ôm lưng, một tay ôm eo kéo bạn sát về phía mình
Dấu hiệu này thực sự không khó để giải thích vì nó khá rõ ràng: anh ấy thực sự đang rất ham muốn và khao khát bạn. Chàng đang muốn cả hai cùng hòa làm một. Nếu đôi tay của đối phương trở nên tò mò hơn thì càng chứng tỏ độ nóng trong cơ thể của anh ấy.

Nếu anh ấy còn khẽ dựa trán mình vào trán bạn, đó chính là thay cho lời nói "anh yêu em và muốn hiểu em hơn". Có hai trường hợp có thể trong tình huống này. Nếu hai người quen nhau chưa lâu thì cử chỉ này cho thấy chàng thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc với bạn. Còn nếu hai người đã có một thời gian dài mặn nồng thì chàng đang muốn tiến xa hơn và muốn cả hai hiểu nhau hơn.


Khánh Linh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét