Kết Giao Tinh Tế - Leil Lowndes - Ebook

Kết Giao Tinh Tế - 96 Mẹo Nhỏ Để Đạt Thành Công Lớn Trong Tạo Dựng Quan Hệ  - Các bạn đang cầm trên tay cuốn sách của Leil Lowndes - một trong những diển giả về nghệ thuật giao tiếp nổi danh nhất nước Mỹ hiện thời.
<!-- more -->
Có những người luôn có sức hấp dẫn người khác, họ đạt được thành công lớn trong công việc và cuộc sống. Ở họ bạn tìm thấy những đặc điểm chung như:

- Dễ dàng gặp gỡ những người mới và làm chủ tình huống ngay lần đầu gặp mặt.

- Đáng tin và lôi cuốn trong mọi hoàn cảnh giao tiếp xã hội và kinh doanh.

- Kết giao nhanh chóng và có những cuộc gặp gỡ quan trọng bất kể nơi nào họ tới.

- Giành được sự kính trong của những người họ gặp gỡ.

Bậc thầy về giao tiếp Leil Lowndes đã trang bị cho bạn 96 mẹo nhỏ, là những kỹ năng sắc như dao, những kỹ thuật giao tiếp giúp bạn trở thành một trong số những người có thể làm được điều trên.

Bạn sẽ phá vỡ tấm kính vô hình cản trở bản sắc và thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. Vũ khí mới của bạn chính là "phán đoán cảm xúc" (Emotional Prediction - E.P)

Leil Lowndes giải thích về sức mạnh của E.P và chỉ cho bạn cách thức khai thác nó qua những phương pháp tưởng chừng như đơn giản để đạt được thành công lớn trong tất cả các mối quan hệ.

Không phải ngẫu nhiên, việc quan tâm đến lòng tự trọng của người khác trở thành một trong những nghệ thuật giao tiếp tinh tế nhất của con người. Bởi dù ý thức hay không, ai cũng có Thị dục huyễn ngã. Và trích lời của bậc thầy về giao tiếp Dale Carnegie trong cuốn Đắc Nhân Tâm ; "Thị dục huyễn ngã là thị dục mạnh nhất của con người". Bởi thế, quy tắc quan trong nhất trong giao tiếp chính là "Luôn làm cho người khác cảm thấy họ quan trọng". Thấu hiểu điều này, Leil Lowndes đã khéo léo dẫn dắt ta tiếp cận với cchs thức nâng cao lòng tự trọng của mọi ngưởichi bằng một phương pháp duy nhất : sử dụng phán đoán cảm xúc (Emotional Prediction - E.P.) để đoán định cảm xúc của một người trước khi chính cảm xúc đó diễn ra với họ hoặc bộc lộ ra bên ngoài. Sử dụng phương pháp này, bạn sẽ thấu hiểu nguyên tắc hạnh phúc - khổ đau ảnh hưởng đến tất cả các mối quan hệ của chúng ta như thế nào : Bạn tạo cảm giác hạnh phúc cho ai, thì người đó sẽ tạo cảm tình với bạn và ngược lại.

96 kỹ thuật được gọi là "Mẹo nhỏ" mà Leil Lowndes đưa ra trong cuốn sách này sẽ giúp bạn kết nối với người khác thật dễ dàng và, như tên gốc Anh ngữ của cuốn sách "instantly", tức thì.

Qua từng "Mẹo nhỏ" được hướng dẩn chi tiết trong cuốn sách này, Leil Lowndes sẽ giúp bạn tìm ra cách thức xử trí những tình huống đôi khi khiến bạn xấu hổ không biết làm thế nào một cách thông minh và tế nhị nhất.

Bạn hoàn toàn có thể là một người kết giao tinh tế khi đem đến sự dễ chịu cho người khác, không chỉ qua lời nói mà còn từ những hành động nhỏ bé, cụ thể và thiết thực.

Mục Lục :

§ Lời giới thiệu : yếu tố nào quyết định thành công trong xã hội và trong công việc ?

§ 7 Mẹo nhỏ để gây ấn tượng tốt trước khi mọi người gặp bạn

§ 11 Mẹo nhỏ để tách từ "Hell" ra khỏi từ "Hello" và đưa "Good" vào trong từ "Good-bye"

§ 12 Mẹo nhỏ thể hiện tài ăn nói đặc biệt

§ 10 Mẹo nhỏ - Bí quyết kết bạn tại một bữa tiệc quan trọng

§ 5 Mẹo nhỏ - Bí quyết tăng cơ hội của một ai đó khi nói "Đồng ý" với lời mời của bạn

§ 13 Mẹo nhỏ để là người giao tiếp điềm tĩnh

§ 12 Mẹo nhỏ để tránh 13 điều ngớ ngẩn thông thường nhất mà bạn không bao giờ nên nói hoặc làm

§ 11 Mẹo nhỏ để gửi thư điện tử cho những nhân vật quan trọng hôm nay và công việc ngày mai

§ 10 Mẹo nhỏ - Bí quyết để biết khi nào nên gửi thư điện tử, khi nào nên gọi điện thoại

§ 5 Mẹo nhỏ làm sâu sắc hơn mối quan hệ bạn đã có  


Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :

http://www.mediafire.com/?vamky3xydi87eyf

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét