Hãy yêu mình để sống !



Là phụ nữ, chúng ta thường được dạy bảo phải yêu mến người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Và không may, đây là khái niệm ăn sâu vào gốc rễ ý thức của chúng ta.


Tôi cũng biết, ý tưởng này đã được nhiều người nói đến như là một chân lý và như một điệp khúc được lặp đi lặp lại. Tuy ý tưởng yêu mến bản thân được chấp nhận rộng rãi nhưng không dễ thực hiện chút nào. Tuy vậy, nhưng chúng ta vẫn có thể làm được.


Yêu mến bản thân là cách tốt nhất để làm cho cuộc sống trở nên xanh tốt, và chúng ta xứng đáng được như thế. Một số người may mắn được dạy cách yêu thương bản thân mình khi còn trẻ thơ; nhiều người khác thì  cam kết yêu thương bản thân và làm nhiều điều khác nữa để dẫn bản thân ta tới trái tim mình. Tất nhiên điều đó không xảy ra tức thời.


Đó là lý do tại sao tôi tin chắc biết yêu mến bản thân một cách thường xuyên là một trong những nhiệm vụ cả đời của tâm hồn.

 
Dường như hầu hết phụ nữ dễ dàng bắt đầu quá trình yêu bản thân trước tiên bằng cách yêu những tính cách trẻ con. Đây là điểm xuất phát lý tưởng để học bài:  "Thương yêu chính mình"


Vì tình yêu là nguồn năng lượng duy nhất mang lại sự thay đổi bền lâu, nên bổn phận của chúng ta là: mỗi người trước hết phải tự yêu mến bản thân mình cho đến cuộc sống ở xung quanh.
                                                                                                                                         (chiaseyeuthuong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét